HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Khám bệnh với bác sĩ theo yêu cầu: Dịch vụ thiết thực tại phòng khám Thăng Long

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về việc khám, chữa bệnh của nhiều bệnh nhân, Phòng khám Thăng Long cung cấp dịch vụ đăng ký khám bệnh với bác sĩ theo yêu cầu.


Lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu: Nhanh chóng – Hiệu quả - An toàn
Xếp hàng chờ đợi, chen lấn để được khám, chật chội khi nằm giường ghép, chất lượng khám bệnh không đảm bảo là một trong những quan ngại của không ít người có bệnh và phải “vái tứ phương”.
Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu, Phòng Khám Thăng Long triển khai dịch vụ khám bệnh với bác sĩ trong nước và quốc tế theo yêu cầu để người bệnh được phẫu thuật, điều trị theo mô hình tiên tiến, chất lượng hơn.

Đội ngũ y bác sĩ Đa Khoa Thăng Long
Sau quá trình triển khai, tính đến nay Đa Khoa Thăng Long có hơn 60% bác sĩ là người nước ngoài, đến từ nhiều nước khác nhau với mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam cho bệnh nhân.
Giải quyết những khó khăn người bệnh gặp phải
Sử dụng dịch vụ khám bệnh với bác sĩ nước ngoài tại Thăng Long, bệnh nhân sẽ được yêu cầu bác sĩ trực tiếp điều trị, thực hiện các xét nghiệm tầm soát cần thiết, cung cấp thông tin về việc phòng tránh bệnh.
Dịch vụ này cũng khắc phục được cảnh quá tải, thủ tục hành chính rườm rà, phục vụ chậm trễ. Không gian phòng bệnh riêng tư giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, công sức, hiệu quả cao hơn.
Khám bệnh với bác sĩ theo yêu cầu đảm bảo tính hiệu quả, an toàn
Điều trị bệnh với bác sĩ nước ngoài tại phòng khám trong nước, dịch vụ y tế hiện đại nên bệnh nhân sẽ không phải bỏ ra chi phí cao so với việc qua nước ngoài chữa bệnh.
Quá trình triển khai dịch vụ đôi khi còn có những thiếu sót. Để khắc phục những mặt chưa đạt này, Ban Giám đốc phòng khám đã thành lập đường dây nóng phản ánh những mặt còn hạn chế.
Th.s, Bác sĩ Phạm Ánh Thủy nhấn mạnh: Với biện pháp này, chúng tôi đã chấn chỉnh thái độ phục vụ của nhân viên y tế, nâng cao chất lượng khám bệnh, từ đó mang lại sự hài lòng, niềm tin của bệnh nhân đối với ngành Y.
Thông tin liên hệ Phòng khám Đa Khoa Thăng Long:
Đường dây nóng: 028 386 22222
Địa chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến