HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Viêm nhiễm phụ khoa là gì?

Viêm nhiễm phụ khoa là một căn bệnh tương đối phổ biến ở nữ giới nhưng ít người biết thưc chất căn bệnh này là gì?


Viêm nhiễm phụ khoa là gì là thuật ngữ nhằm chỉ chung cho việc phụ nữ có thể mắc các chứng bệnh liên quan như viêm phần phụ, viêm âm đạo, viêm vùng chậu,… Và mỗi loại bệnh này lại xuất phát từ các nguyên nhân khác nhau.
Viêm nhiễm phụ khoa là gì
Thêm chú thích
Viêm phần phụ là tình trạng viêm nhiễm ở vòi trứng, ống dẫn trứng, buồng trứng, dây chằng quanh tử cung vòi trứng. Nguyên nhân là phụ nữ sau sinh bị mất nhiều máu.
Viêm âm đạo là tình trạng ngứa rát bộ phận sinh dục, dịch tiết âm đạo ra nhiều, viêm loét âm đạo,… Nguyên nhân chủ yếu do nấm, ký sinh trùng, dị vật hay vệ sinh kém.
Viêm vùng chậu là tình trạng nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục nữ. Nguyên nhân là do quan hệ tình dục với nhiều người khác nhau, có tiền sử bị viêm cổ tử cung nhưng không chữa trị kịp thời để tái phát nhiều lần. Ngoài ra còn có thể do nhiễm khuẩn khi đi nạo hút thai, các thủ thuật trên âm đạo.
Nếu thực hiện các thủ thuật can thiệp ngoại khoa như nạo hút thai tại những địa chỉ không uy tín, phòng thủ thuật, dụng cụ thủ thuật chưa được vô trùng vô khuẩn sẽ trở thành một trong những nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Để tránh gây ra viêm nhiễm phụ khoa trong trường hợp này nữ giới khi thực hiện thủ thuật nào để đảm bảo an toàn cần lựa chọn các địa chỉ uy tín, cơ sở vật chất đầy đủ, bác sĩ giỏi chuyên môn để thực hiện.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến