HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Nguyên nhân và cách điều trị bệnh trĩ

Theo thống kê từ Bộ y tế thì Việt Nam nằm trong nhóm một số quốc gia có tỷ lệ đối tượng mắc bệnh trĩ cao nhất thế giới (60% dân số). Độ tuổi chính từ 25 – 50 tuổi. Trong đó nhân viên văn phòng chiếm 65%, công nhân chiếm 35% và học sinh sinh viên chiếm 5%. Nguyên nhân gây bệnh trĩ này là do nhu cầu công việc, bắt buộc phải ngồi nhiều trong thời gian dài đó là các nguyên nhân bệnh trĩ đầu tiên.
Nguyên nhân và cách điều trị bệnh trĩ

Nguyên nhân gây bệnh trĩ hàng đầu

  • Nguyên nhân bệnh trĩ là vì sự căng dãn quá mức tại một số mạch máu ở trực tràng, hậu môn bị viêm ,nhiễm trùng sưng hoặc xuất huyết.
  • Đối tượng dễ mắc phải căn bệnh này là do người bệnh có tiền sử bị táo bón kinh niên, công việc đi lại ít và phụ nữ khi mang thai.
  • Các thói quen là nguyên nhân gây bệnh trĩ phải kể đến là thường xuyên phải đứng hoặc ngồi, người bệnh thường giữ ở một tư thế cố định trong một giai đoạn dài, đe dọa đến quá trình tuần hoàn máu, dẫn đến dấu hiệu bị dính máu, tắc nghẽn trong khoang chậu, mao mạch mắc dồn máu, căng phồng lên nên nguy cơ bị bệnh trĩ là rất cao
  • Thói quen ăn uống không lành mạnh, thường xuyên ăn nhiều đồ cay nóng, uống ít nước...
  • Hơn thế thói quen nhịn đi ngoài cũng là yếu tố nguy cơ cao.

Các cách chữa bệnh trĩ thông dụng hiện nay

Khi khoa học chưa phát triển , con người tồn tại bằng một số bản năng và kinh nghiệm tích lũy được trong đời sống hàng ngày .Việc điều trị bệnh cũng không nằm ngoài lý lẽ đó. Chính vì vậy mà ngày nay có rất nhiều bài thuốc dân gian được lưu truyền được bào chế từ một số loại thảo dược có khả năng chữa được bệnh trĩ rất tốt
  • Tuy vậy , bởi tác nhân môi trường độc hại, các loại nguyên liệu đã không còn nguyên chất hay đảm bảo như trước kia nên một số bài thuốc dân gian đã dần được thay thế bởi vì một vài kỹ thuật tiên tiến, hiện đại. Trong đó phải kể đến kỹ thuật PPH và HCPT. Đây được coi là bước nhảy vọt trong việc chữa trị những bệnh về trực tràng – hậu môn nói chung và trĩ nói riêng.

Trước hết là kỹ thuật HCPT

Cách điều trị bệnh trĩ ngoại bằng kỹ thuật HCPT dựa vào trình độ tay nghề của thầy thuốc , kĩ thuật này có một số đặc điểm tốt , tính nhất định tốt, phương pháp tốt, sinh nhiệt nhanh trong quá trình chữa bệnh , mức độ chữa bệnh ngắn. Kết thúc trị bệnh sẽ thông báo tự động, không đóng vảy, không có mùi, không ra máu, tin cậy, không lan truyền, không gây biến chứng hay tái diễn …

Kỹ thuật PPH điều trị bệnh trĩ

Cách chữa bệnh trĩ nội bằng kĩ thuật PPH, không chỉ đạt được mục đích chữa bệnh tương tự như cách thông thường, mà sau khi tiểu phẫu chỉ thấy ít đau, không cần nằm viện, nhanh chóng hồi phục, phòng khám đã chữa bệnh thành công cho rất nhiều đối tượng mắc trĩ . Chữa bệnh trĩ với kỹ thuật PPH người bệnh không phải lo lắng đến hiệu quả của phương pháp này.

Hai kỹ thuật này đang được áp dụng rộng rãi tại hầu hết các phòng khám trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tuy nhiên để đạt được kết quả trị bệnh cao nhất thì người bệnh cần tìm đến có những cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm và có đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao để được đảm bảo chất lượng chữa trị hơn.

Kỹ thuật PPH và HCPT điều trị ở đâu an toàn

Hiện nay có khá nhiều phòng khám tư nhân kém uy tín nhưng lại áp dụng một số chiêu trò quảng cáo trên một vài trang truyền thông đại chúng là địa chỉ chữa trĩ uy tín giá rẻ, chất lượng khiến người bệnh lầm tưởng và tìm đến đó để tiến hành chữa trị . Nhưng ít ai biết được rằng hầu hết một số phòng khám này thực chất có giá thành không rẻ vì ở đó đa số áp dụng một số liệu pháp phẫu thuật cắt trĩ  truyền thống, kém chất lượng, khiến người bệnh không thấy lâu khỏi mà còn ảnh cách đến sức khỏe và mất thời kì nằm viện khiến kéo theo chi phí cũng tốn kém hơn.

Vậy chữa trĩ ở đâu uy tín? Thật đơn giản, các bạn có thể đến phòng khám Thiên Tâm. Bởi vì từ lâu phòng khám được đánh giá là một trong các địa chỉ chữa trĩ uy tín chất lượng bậc nhất khu vực Hà Nội, được nhiều thân thể tin tưởng và đánh giá cao sau khi trị bệnh khỏi bệnh trĩ tại đây.
Địa chỉ phong kham da khoa thai ha 11 thái hà đống đa hà nội.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến