HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Viêm bao quy đầu có lây nhiễm không?

Bạn Mạnh Đức ( 20 tuổi – Bình Dương) chia sẻ : Bác sĩ ơi, cháu đang bị viêm bao quy đầu và đã mua
thuốc kháng sinh về dùng nhưng bệnh vẫn chưa khỏi. Cháu rất muốn biết, bệnh viêm bao quy đầu có lây nhiễm không ? Vì cháu đã có quan hệ tình dục. Mong được bác sĩ tư vấn. Cháu xin cảm ơn!
( Mạnh Đức – Bình Dương).
 Chào bạn!
 Viêm bao quy đầu là một bệnh lý viêm nhiễm, nhiễm trùng tại bộ phận sinh dục, do đó nó có khả năng lây truyền rất cao. Căn bệnh này thường lây nhiễm qua hai hướng chính, đó là :

 Lây nhiễm trong bản thân người bệnh :

 Viêm bao quy đầu nếu không điều trị sớm có thể lây lan sang các bộ phận khác gây viêm quy đầu, viêm thân dương vật, viêm thận, viêm bàng quang, …

 Lây nhiễm qua quan hệ tình dục :

  Viêm bao quy đầu có thể lây nhiễm từ người này sang người khác qua quan hệ tình dục không an toàn ( dù quan hệ dưới bất kỳ hình thức nào).
  Nam giới mắc bệnh nếu quan hệ tình dục có thể lây nhiễm cho bạn tình, dẫn đến các bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, …

ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO ?

 Theo các bác sĩ nam khoa cho rằng, bệnh viêm bao quy đầu có thể được chữa trị theo hai cách sau :
  Sử dụng thuốc : Chủ yếu là thuốc kháng sinh ( thuốc uống hoặc thuốc bôi ngoài da), có tác dụng giảm các triệu chứng của bệnh và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  Phẫu thuật cắt bao quy đầu : Trường hợp viêm bao quy đầu do bị dài hoặc hẹp quy đầu thì “ buộc phải” thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

 Hiện nay, Phong Kham Da Khoa Nam A đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc để chữa dứt điểm bệnh viêm bao quy đầu. Thủ thuật này được thực hiện rất nhanh, không gây đau, không để lại sẹo và có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là điều trị tận gốc bệnh, hạn chế nguy cơ tái phát.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến