HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Viêm niệu đạo có lây truyền không? Có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ chuyên khoa, gần đây vì bị đau buốt khi đái, sáng sớm còn có dịch mủ màu xanh chảy kèm một số gợn máu nên tôi có đi khám thì được biết mình nhiễm bệnh viêm niệu đạo. Còn gần 1 tháng nữa tôi sẽ kết hôn nên vô cùng hoang mang không biết viêm niệu đạo có lây nhiễm không? tôi có phải kiêng giao hợp với vợ không thưa bác sĩ?. vô cùng mong sẽ sớm nhận được hồi âm, xin cảm ơn bác sĩ chuyên khoa nhiều!

(Nguyễn Thái Hoàng, phái nam Định)

Giải đáp: Chào Hoàng. tư vấn với những câu hỏi hiện tại của bạn, bác sĩ chuyên khoa sẽ trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Viêm niệu đạo là gì?

Theo những mô tả của bạn, những dấu hiệu viêm niệu đạo đã hiện tượng khá rõ. có khả năng nhận định bệnh lý viêm niệu đạo của bạn hiện đang ở mức độ nghiêm trọng. ở ngoài một số triệu chứng điển hình là đái đau đớn, đi tiểu buốt, và đi tiểu ra mủ, nguy cơ cao bạn còn bị chứng đi tiểu đêm làm phiền: đái nhiều lần, lượng nước đái mỗi lần ít và thường bắt đầu đái rất khó.

Viêm niệu đạo có nguy hiểm không?

viêm đường tiết niệu ở phụ nữTrả lời bạn viêm niệu đạo là một trong những nhân tố ảnh hưởng trực quan tới trạng thái sinh sản nam và chi phối cảm hứng trong quan hệ tình dục. tình trạng trên kéo dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, nhanh chóng suy kiệt thể trạng và tâm lý. Kéo dài liên tục hiện tượng này đối với đàn ông vô cùng không tốt, đặc biệt bạn đang chuẩn bị bước vào đời sống giao hợp, căn bệnh không chỉ ảnh hưởng tới tình hình mà trạng thái của cả bạn và vợ cũng sẽ bị tác động. Chất lượng quan hệ tình dục không đạt được hiệu quả cao và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của bạn.

Viêm niệu đạo là căn bệnh nhiễm

Để trả lời băn khoăn của bạn viêm niệu đạo có truyền không, hãy cũng tìm hiểu chi tiết qua nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo như sau:

- Do lan truyền vi khuẩn, nấm: các loại khuẩn nấm gây bệnh có thể theo đường lỗ đái xâm nhập vào niệu đạo. Tập trung khuẩn và nấm gây bệnh khi không được can thiệp có nguy cơ dẫn đến gia tăng nhanh gọn số lượng và phạm vi gây bệnh lý của vi khuẩn nấm dẫn tới nhiễm bệnh viêm niệu đạo.

-Thói quen sinh hoạt của phái nam là một trong một số tác nhân chính dẫn đến nguy cơ bị bệnh viêm niệu đạo ngày càng gia tăng. Vệ sinh không sạch sẽ ở những nếp gấp cơ quan sinh dục sẽ tập trung khá nhiều bẩn bựa, đây là môi trường thuận lợi để khuẩn nấm xâm nhật gây bệnh lý viêm niệu đạo.

thuốc chữa viêm niệu đạo ở nam giớiQua các con đường lây bệnh lý kể trên cho thấy viêm niệu đạo rất dễ lan, và nhiễm bệnh đa số qua đường giao hợp. Hiện chưa có chống chỉ định quan hệ tình dục đối với người bị bệnh viêm niệu đạo, mặt khác những bác sĩ khuyến cáo nam bị bệnh viêm niệu đạo nên kiêng quan hệ tình dục trong suốt quá trình chữa trị. công việc này có tác dụng vô cùng tốt và không làm giảm tác dụng của thuốc chữa bệnh cũng như ngăn ngừa được nguy cơ lan truyền bệnh sang bạn tình.

Bao cao su vẫn được xem là phương pháp ngừa phòng bị bệnh lây nhiễm qua đường giao hợp tốt nhất. tuy nhiên bạn nên lưu ý lựa chọn bao cao su đúng phương pháp, bao đạt chuẩn, đặc biệt bao cao su chỉ bảo vệ được 1 phần dương vật và quy đầu vì vậy ngăn chặn chuyện ấy bằng một số tư thế lạ, sinh hoạt qua hậu môn hoặc oral sex.

thao tác chữa trị cũng không quá phức tạp và không tốn quá nhiều chu trình cần bạn có nguy cơ sắp xếp công việc tới phòng khám đa khoa Bảo Anh để được điều trị tận gốc và có khả năng yên tâm chuẩn bị hôn lễ bạn nhé.

ngoài ́một vài thông tin chia sẻ viêm niệu đạo có lây lan không?,Để được chỉ dẫn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại tư vấn miễn phí 0438 288 288 các bác sĩ chuyên khoa sẽ nhanh chóng giải đáp mọi câu hỏi của bạn.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến