HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Đi tiểu ra mủ màu trắng là dấu hiệu của bệnh gì?

Tiểu mủ cũng giống như mụn sinh dục là hiện tượng sinh lý bất thường ở nam và nữ giới. Đặc biệt là hiện tượng tiểu mủ màu trắng, tùy theo lượng mủ kèm theo mà màu nước tiểu có thể có màu trong hặc đục hoặc màu trắng sữa. Vậy tiểu mủ màu trắng là dấu hiệu của bệnh gì? Cùng lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia bệnh xã hội về hiện tượng này nhé.

Các chuyên gia cho biết tiểu mủ màu trắng hay đái ra mủ ở nam và nữ giới có thể do nhiều bệnh lý gây ra. Tuy nhiên, trường hợp tiểu ra mủ kèm theo đau buốt thì rất có thể là triệu chứng của bệnh lậu.

                                                   Đi tiểu ra mủ màu trắng có thể là dấu hiệu của bệnh lậu.

Bệnh lậu là một bệnh xã hội nguy hiểm cần được phát hiện và chữa trị kịp thời. Con đường lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Khi mắc bệnh lậu đa số người bệnh thường xuất hiện các biểu hiện của viêm niệu đạo ở cả nam và nữ giới như:
  • Tiểu buốt, tiểu khó, tiểu nhiều lần, khi nước tiểu đi qua sẽ có cảm giác nóng bỏng.
  • Nước tiểu đục, có thể lẫn máu do chất mủ tồn đọng qua đêm ở trong niệu đạo.
  • Niệu đạo tiết dịch nhầy, có màu trắng hoặc hơi ngả vàng, thường là mủ đặc, đặc biệt là vào sáng sớm.
  • Một số người bệnh còn xuất hiện triệu chứng viêm đau khó chịu ở hậu môn hoặc khoang miệng. Nếu quan hệ bằng đường miệng hoặc hậu môn
Đi tiểu ra mủ màu trắng thường là dấu hiệu triệu chứng điển hình của bệnh lậu. Bệnh lậu nếu không được chữa trị sớm và kịp thời thì bệnh lậu sẽ chuyển xang giai đoạn lậu mãn tính.  Đây là một bệnh xã hội nguy hiểm có tác hại vô cùng lớn gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh như hiếm muộn, vô sinh, ngặng hơn có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh. bệnh lậu ở nam giới gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh gây vô sinh hiếm muộn hoặc gây nhiễm trùng máu. Ở nữ giới bệnh lậu gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm buông trứng, viêm cổ tử cung nguy hiểm có thể gây vô sinh. Đặc biệt nếu phụ nữ mang thai mắc bệnh có thể gây sảy thai hoặc sinh non hoặc trẻ sinh ra có nguy cơ bị mù lòa bẩm sinh.

Trước những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu, người bệnh không nên xem thường, mà cần cẩn thận chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình. Thăm khám sức khỏe định kỳ, nếu phát hiện các triệu chứng bất thường như trên người bệnh nên đến ngay bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín để được thăm khám chữa trị kịp thời.

Thực tế cho thấy một số người bệnh có thu nhập thấp hoặc khó khăn về kinh tế thường hay lo lắng về chi phí khám chữa bệnh lậu. Tuy nhiên chi phí điều trị bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bệnh được phát hiện và chữa trị sớm, kịp thời thì chi phí phải bỏ ra trong điều trị bệnh thường thấp hơn rất nhiều so với trường hợp bệnh đã chuyển xang giai đoạn biến chứng. Và rất khó để đưa ra con số cụ thể, bởi chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguyên nhân gây bệnh,  địa chỉ khám chữa, tình trạng nhiễm bệnh,...

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về hiện tượng đi tiểu ra mủ màu trắng là dấu hiệu của bệnh gì. Hi vọng có thể phần nào giúp các bạn bớt hoang mang, lo lắng khi bị bệnh. Nếu có thắc mắc gì thêm người bệnh có thể liên hệ sđt 01666.06.55.88 để được các chuyên gia chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Chúc các bạn luôn khỏe!








Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến