HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Bệnh lậu ở phụ nữ đáng sợ thế nào

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, bệnh lậu là nỗi ám ảnh và lo sợ của nam giới và nữ giới bởi nó cũng rất nguy hại và đáng để lưu tâm. Bệnh lậu ở nữ giới thường không có dấu hiệu, triệu chứng nào đó điển hình, thường âm thầm phát triển cho đến khi bệnh đã trở nặng thì mới có biểu hiện ra ngoài. Chính vì thế không ít các chị em phụ nữ không biết rằng mình đang mang mầm bệnh trong người. Vậy dấu hiệu biểu hiện của bệnh lậu ở phụ nữ đáng sợ thế nào?

Bệnh lậu ở phụ nữ đáng sợ thế nào
Bệnh lậu ở phụ nữ đáng sợ thế nào
Do sức đề kháng của người nữ giới yếu hơn so với nam giới cũng như cấu tạo của bộ phận sinh dục nữ dễ bị nhiễm vi khuẩn lậu nên khả năng bệnh lậu ở nữ giới cao hơn và dễ lây nhiễm hơn nam giới.

Dấu hiệu biểu hiện của bệnh lậu ở phụ nữ ra sao?

Bệnh lậu ở nữ giới xuất hiện khoảng 2-6 ngày kể từ sau khi nữ giới có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới thường xuất hiện chủ yếu ở bộ phận sinh dục, bệnh cũng có thể xuất hiện ở các vị trí khác như ở hậu môn, mắt và họng.
Những dấu hiệu chính của bệnh lậu ở phụ nữ có thể nhận biết:
- Tiểu dắt, tiểu buốt, đau khi tiểu tiện hoặc có dịch màu vàng chảy ra khi đi tiểu.
- Đau, ngứa rát xung quanh âm hộ, đau âm ỉ ở phần bụng dưới và vùng xương mu khi quan hệ tình dục.
- Có thể bị đau vùng hố chậu, vùng hạ vị, đau ở giữa, một bên hoặc hai bên.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
- Viêm, tấy đỏ vùng âm đạo, âm hộ.
- Khí hư ra nhiều, chảy mủ có mùi hôi khó chịu, cổ tử cung có thể bị mẩn đỏ, sưng phù. Dịch tiết âm đạo có thể chảy nhiều vào buổi sáng sau khi thức dậy.
- Khi thấy các triệu chứng như sốt, buồn nôn, nôn thì cho thấy bệnh đã nhiễm trùng sang phần phụ.
- Gây viêm hậu môn, trực tràng: Xuất hiện các triệu chứng bị viêm đau, khó chịu ở vùng hậu môn, trực tràng.
- Đau họng do bị nhiễm lậu cầu khi nữ giới quan hệ tình dục bằng đường miệng với người bị bệnh lậu.
Bệnh lậu ở nữ giới nếu như không được phát hiện, điều trị sớm và kịp thời sẽ gây hậu quả nghiêm trọng như: viêm âm đạo, viêm âm hộ và các tuyến ở vùng âm hộ, âm đạo tạo thành túi mủ, khi bị trầy xước sẽ gây viêm loét, có mùi hôi khó chịu. Phụ nữ đang ở độ tuổi sinh sản, đang mang thai mà bị bệnh lậu thì có thể đã bị chửa ngoài tử cung, sảy thai, sinh non hoặc dễ lây sang cho con qua đường sinh thường. Vi khuẩn lậu lây sang thai nhi và gây dị tật khác như điếc, mù lòa, chậm phát triển, thậm chí còn bị bệnh thần kinh, viêm não,…
Các chị em cũng cần chú ý bệnh lậu mãn tính dễ gây vô sinh do vi khuẩn lậu lây nhiễm gây viêm cổ tử cung, tử cung, tắc vòi trứng, cản trở tinh trùng gặp trứng để thụ tinh gây vô sinh. Lậu cầu có thể gây viêm nhiễm tiểu khung do lây nhiễm lậu cầu từ âm đạo rồi lan đến tử cung, vòi trứng.

Xem bài viết khác về bệnh lậu: dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới.
Bệnh lậu ở phụ nữ đáng sợ thế nào
Bác sĩ tư vấn giúp bạn điều trị bệnh lậu hiệu quả

Do bệnh lậu ở nữ giới thường không có biểu hiện gì rõ ràng, hoặc biểu hiện xuất hiện đơn lẻ khiến các chị em khó phát hiện ra, bệnh thường phát triển rất âm thầm, dễ bỏ qua nên người bệnh dễ nhầm với các bệnh khác. Vì vậy, khi xuất hiện các dấu hiệu bất thường nào đó trên cơ thể thì nữ giới cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sao cho kịp thời. Bệnh lậu ở phụ nữ tuy có thể lây bệnh nhưng vẫn có thể điều trị được phát hiện và điều trị sớm, đúng phương pháp. Việc điều trị bệnh lậu càng sớm sẽ càng làm tăng khả năng khỏi bệnh nhanh chóng. Bệnh lậu nếu để lâu, và không điều trị sẽ bệnh sẽ chuyển biến sang các giai đoạn mạn tính, lúc đó bệnh sẽ khó điều trị dứt điểm, bệnh thường xuyên tái phát và có thể dễ dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Nếu như bạn cần hỏi thêm về thông tin hay thắc mắc gì về bệnh lậu và các bệnh xã hội khác thì bạn vui lòng gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương để được các bác sĩ tại dia chi kham benh lau binh duong tư vấn giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến