HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Suýt tự tử vì sùi mào gà

Bị vợ nghi ngờ sống không chung thủy vì mắc bệnh sùi mào gà, nhiều lần giải thích cho vợ mà vợ không nghe. Anh đã từng nghĩ đến chuyện nhảy lầu tự tử cho đỡ mệt mỏi.

Bỗng dưng phát hiện bệnh sùi mào gà

Cặp vợ chồng anh C. và chị V. là một trường hợp hi hữu mắc bệnh sùi mào gà mà không phải do quan hệ tình dục bừa bãi và không chung thủy. Anh C và chị V bị sùi mào gà khi vết sùi đã lan xuống đến tận hậu môn.
Suýt tự tử vì sùi mào gà
Anh C suýt tự tử vì vợ không tin anh
Anh C là nhân viên IT cho một công ty máy tính ở quận Bình Thạnh. Vợ anh là giáo viên cấp 3 ở quận 2, TPHCM. Gia đình anh có hai cậu con trai rất kháu khỉnh. Vợ chồng anh như là biểu tượng của gia đình hạnh phúc. Vậy mà, mâu thuẫn giữa anh chị bỗng dưng ập xuống khi họ cùng nhau mắc phải căn bệnh xã hội sùi mào gà mà căn bệnh này được biết chỉ lây qua đường quan hệ tình dục.
Vợ chồng anh C chị V kết hôn được 6 năm nay nhưng anh vẫn chưa bao giờ đi quá giới hạn cho phép với bất kì người phụ nữ nào khác. Đôi khi bạn bè có rủ đi giải đen thì anh cũng chỉ dừng lại ở mức độ massage đấm lưng, tẩm quất để thư giãn cơ bắp và bớt mệt mỏi.
Tháng trước, anh C phát hiện ra vùng kín của mình ngứa rát và xuất hiện nhiều nốt mụn. Lúc đầu, anh chỉ nghĩ là mụn rộp sinh lý. Chị V cũng đang ngứa ngáy ở vùng khó nói. Cả hai vợ chồng đều âm thầm nghĩ mình bị bệnh viêm nhiễm nào đó.
Anh còn đổ lỗi do vợ bị viêm phần phụ khoa nên mới lây cho chồng. Suốt cả tháng chị V vẫn rất khó chịu vì ngứa, rát. Vợ anh xấu hổ nên đã không dám đến bệnh viện khám. Khi các nốt u nhú mọc to hơn và lây lan nhanh ra cả vùng bẹn, chị mới tìm đến trung tâm phong chong benh xa hoi binh duong.
Chị V như chết đứng khi bị thông báo dương tính với virus HPV. Đây là loại virus gây bệnh sùi mào gà.
Không tin vào kết quả trên, chị V đến phòng khám khác để kiểm tra. Chỉ nhìn qua bệnh ngoài da các bác sĩ đã kết luận chị bị sùi mào gà và đã lan sang ống hậu môn, đang lan vào sâu trong ống âm đạo. Các bác sĩ cũng khuyên chồng chị đến khám.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Sùi mào gà có thể lây lan từ nhiều phía

Cả hai vợ chồng cùng thề rằng không quan hệ với người thứ 3 nhưng chẳng hiểu lý do vì sao cả hai vợ chồng anh đều mắc phải căn bệnh xã hội này. Họ nghi ngờ lẫn nhau khiến không khí gia đình rất căng thẳng. Chị V mắng chồng “chán cơm thèm phở” rồi mang bệnh về cho vợ. Anh C biết mình bị oan nhưng không thể ngỏ lời cùng ai để giải bày tâm sự được.
Mỗi khi đi đường anh C đều văng vẳng lời mắng nhiết của vợ. Chị V còn không cho anh ngủ cùng giường và liên tục gọi anh là kẻ phản bội. Áp lực từ phía vợ, có hôm khi vợ không cho anh ngủ cùng, anh C đã nghĩ đến chuyện nhảy lầu tự tử cho đỡ mệt mỏi.
Đứa con nhỏ phát hiện ra anh C ra ban công và định nhảy xuống dưới, anh không nghĩ đến chuyện gì khác. Khi nghe tiếng gọi của con trai nhỏ “Ba ơi”, anh lặng người một lúc. Anh cảm thấy mình có lỗi với con trai. Chuyện anh mắc bệnh sùi mào gà và bị vợ nghi ngờ không thể nào biến anh thành người cha muốn từ bỏ gia đình và con cái.
Về nhà, anh lên mạng tìm kiếm về một vài địa chỉ tin cậy điều trị sùi mào gà. Anh tìm đến trung tâm phong chong benh xa hoi binh duong. Qua thăm khám, bác sĩ thấy các ổ sùi đã phát triển nhanh và mạnh, biện pháp điều trị là đốt sùi mào gà.

Suýt tự tử vì sùi mào gà
Suýt tự tử vì sùi mào gà
Thông thường bệnh sùi mào gà chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục, thông qua chỗ xây xát niêm mạc do virus HPV gây nên. Tuy nhiên, sùi mào gà có thể tự nhiễm, nghĩa là cơ thể người bệnh có thể đã bị nhiễm virus HPV và không có khả năng kháng lại virus này.
Ngoài ra, khi vô tình tiếp xúc với nốt sùi của người bệnh cũng có thể bị lây nhiễm. Ngày nay, không hiếm đàn ông sống chung thủy vẫn bị sùi mào gà vì có thể dùng chung bồn cầu với người bị mắc bệnh này.

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến