HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

30 tuổi có nên cắt bao quy đầu không?

Bác sĩ ơi, cháu năm nay 30 tuổi chưa cắt bao quy đầu cũng chưa lập gia đình, không biết 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu không? Nếu không cắt thì có ảnh hưởng gì đến quan hệ vợ chồng không bác sĩ? Xin bác sĩ giải đáp. (Trần Điền – Quận 9)

30 tuổi có nên cắt bao quy đầu không?


Trả lời:

Chào bạn Điền!

Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Mayo xin gửi lời chào và lời cảm ơn chân thành đến bạn vì đã dành sự tín nhiệm và gửi những thắc mắc của mình về cho phòng khám.

Bài viết dưới đây là những giải đáp của các bác sĩ sỹ chuyên khoa nam khoa dành cho bạn Điền.

30 tuổi có nên cắt bao quy đầu không ? Vấn đề này các bác sĩ xin được trả lời là có nhé. Thông thường cắt bao quy đầu được thực hiện đối với những nam giới khi đến tuổi trưởng thành rồi mà bao quy đầu vẫn không thể tự lột xuống, bao quy đầu có thể bị dài hoặc bị hẹp. Là những nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm ở quy đầu.

Vấn đề cắt bao quy đầu còn phụ thuộc nhiều vào quan niệm của mỗi quốc gia tuy nhiên đối với Việt Nam khi bé trai lên 8 tuổi mà bao quy đầu không thể tự lột xuống thì các bác sĩ khuyên cha mẹ nên đưa con đi cắt bao quy đầu để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

Trường hợp của bạn Điền, năm nay bạn đã 30 tuổi, chưa lập gia đình cũng chưa cắt bao quy đầu và có dấu hiệu của bao quy đầu hẹp vì vậy bạn nên sớm đến cơ sở y tế để tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, nếu không để lâu sẽ gây ra rất nhiều vấn đề phiền toái. Cụ thể như:

– Kìm hãm sự phát triển của dương vật.

– Dễ gây nên viêm nhiễm do không thể lộn bao quy đầu ra để vệ sinh, các chất bẩn sẽ tích tụ lâu ngày khiến cho bao quy đầu bị viêm.

– Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, bạn không thể nào làm tròn được khả năng của mình khi chưa cắt bao quy đầu, bao quy đầu dễ bị rách trong khi giao hợp, dễ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Hiện nay, vấn đề cắt bao quy đầu ở người trưởng thành đã không còn quá xa lạ và không còn quá khó khăn như trước nữa. Bởi lẽ ngày càng có nhiều công nghệ, kỹ thuật mới ra đời phục vụ đắc lực cho quá trình chữa trị bệnh.

Phòng khám nam khoa chữa bao quy đầu đa khoa Mayo hiện đang ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc vào thủ thuật cắt bao quy đầu cho nam giới. Đây là một trong những thủ thuật đơn giản nhất được thực hiện trên chính cơ quan sinh sản của nam giới.

Thời gian tiến hành thủ thuật khá nhanh chóng chỉ khoảng 25 đến 30 phút là nam giới đã có một cơ quan sinh dục như ý muốn, không đau đớn và không để lại sẹo, tất cả chỉ sử dụng trong tiểu phẫu đều là chỉ tự tiêu thế nên tính thẩm mỹ luôn luôn được đảm bảo.

Trần Điền thân mến, bạn nên đi đến cơ sở y tế để cắt bao quy đầu sớm ngày nào tốt ngày ấy, nên cắt khi chưa lập gia đình để có thể tự tin hơn trong mắt của vợ mới cưới.

Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu các bạn có thể liên hệ đến hotline 028.8899.3929 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 35B đường 3/2 phường 11 quận 10 TPHCM để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến