HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Cắt bao quy đầu ở nam giới những lợi ích tuyệt vời bạn chưa biết

Cắt bao quy đầu ở nam giới để làm gì? hay tại sao lại phải cắt bao quy đầu?…,có lẽ đây là những câu hỏi của bất kỳ nam giới nào khi được khuyên đi phẫu thuật cắt bao quy đầu. Vậy tại sao các bác sĩ lại khuyên vậy? cắt bao quy đầu có nên hay không nên. Hãy cùng các chuyên gia nam khoa Mayo tìm hiểu về vấn đề này nhé.

CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ ?

Có nên cắt bao quy đầu ở nam giới
Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm loại bỏ phần da thừa bọc phía ngoài dương vật, giúp lấy lại thẩm mỹ và mang đến sự tự tin cho quý ông mỗi khi “lâm trận”. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa thực sự hiểu về thủ thuật này và cho rằng cắt bao quy đầu có thể làm giảm hưng phấn tình dục và gây ra những biến chứng khác… Để giúp bạn hiểu hơn, các bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa Mayo xin đưa ra những ưu điểm và lợi ích mà cắt bao quy đầu mang lại như sau:

TẠI SAO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI ?

Theo các bác sĩ nam khoa Mayo việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu được diễn ra rất nhanh chóng và cực kỳ an toàn, nhưng lợi ích nó đem lại cho nam giới thì thật tuyệt vời, có thể kể đến như :
Những lợi ích Cắt bao quy đầu ở nam giới đem lại

Giúp nam giới tránh được tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rát và tiểu nóng, bạch huyết, phù nề dương vật.

Tránh được bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu.

Những bé trai cắt bao quy đầu trong vòng 1 năm sau khi sinh ít bị ung thư tuyến tiền liệt hơn 14% so với trung bình. Những nam giới làm thủ thuật này sau tuổi 35 giảm được 45% khả năng bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Theo nghiên cứu có từ 80 – 90% nam giới bị ung thư dương vật do chít hẹp bao quy đầu. Vì vậy, cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn tránh được ung thư dương vật. “Bạn tình” của những nam giới đã cắt bao quy đầu cũng sẽ ít bị ung thư cổ tử cung hơn so với “bạn tình” của những nam giới chưa cắt.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới và UNAIDS, cắt bao quy đầu được xem là một phương pháp phát triển sức khỏe công cộng, có khả năng phòng ngừa HIV và SIDA.

Nam giới đã cắt bao quy đầu sẽ ít nhiễm virus HPV (loại virus gây bệnh sùi mào gà) hơn so với những người không cắt.

Nhiều nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu cho biết, họ thường xuyên phải đối mặt với hiện tượng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương. Tuy nhiên, sau khi cắt bao quy đầu, hiện tượng trên đã được chấm dứt, đời sống tình dục trở nên viên mãn hơn.

Ưu điểm của thủ thuật cắt bao quy đầu ở nam giới hiện nay

Công nghệ xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu ở nam giới:



An toàn , không đau : cắt da quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ nên đảm bảo an toàn cho người bệnh, ít biến chứng và không gây đau đớn.

Mang đến tính thẩm mỹ cao: Với kỹ thuật hiện đại ngày nay, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu sao cho đạt tính thẩm mỹ cao nhất, người bệnh sau khi thực hiện thủ thuật sẽ thấy “cậu nhỏ” cương cứng dễ hơn và nhìn hấp dẫn hơn.

Nhanh chóng, không mất nhiều thời gian: Quá trình tiến hành thủ thuật bình thường chỉ diễn ra khoảng 20 phút và người bệnh có thể ra viện ngay sau đó nếu không xảy ra biến chứng.

Hồi phục nhanh: Những người cắt bao quy đầu thường được về nhà ngay sau đó và trong khoảng 1 tháng sẽ bình phục hoàn toàn và nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.

MAYO – ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU TỐT NHẤT TẠI TPHCM

Mayo – tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa được rất nhiều nam giới tin tưởng. Trong đó , Mayo nổi bật với nhiều thế mạnh về cắt bao quy đầu và nhanh chóng trở thành địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM.
Mayo – địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín số 1 tại TPHCM
Những thế mạnh cắt bao quy đầu tại Mayo có thể kể đến như :

Phòng khám Mayo có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm nhiệt tình với bệnh nhân, đảm bảo các tiêu chí chuẩn xác, an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Phương pháp tiểu phẫu bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu hiện đại, do đó bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đơn, khả năng phục hồi nhanh chóng.

Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, có đầy đủ phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối.

Phòng khám đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối những thông tin về bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu hợp lý, các hạng mục khám chữa bệnh được công khai, rõ ràng minh bạch.


Lời khuyên bác sĩ : Rất nhiều người mắc bệnh dài, hẹp bao quy đầu có suy nghĩ chủ quan, cho rằng bệnh không nguy hiểm nên không đi thực hiện tiểu phẫu. Nhưng các chuyên gia cho biết dài, hẹp bao quy đầu nếu không khám chữa kịp thời sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo thậm chí là ung thư dương vật… ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày.

Bây giờ bạn đã hiểu có nên hay không nên cắt bao quy đầu ở nam giới rồi đúng không. Nếu còn điều gì băn khoăn về sức khỏe thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍBẢO MẬT.

Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là thực hiện theo những bước:

Gọi điện thoại đến hotline 028. 8899.3929028.3832.9333 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Chat trực tuyến tại khung chat với bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi.

Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, bác sỹ sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh lý


Bên cạnh đó, nếu đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe cũng có thể trực tiếp đến với Phòng khám đa khoa Mayo (Số: 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11. Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) để được các bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp. Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến