HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

BỆNH VIÊN ÂM HỘ NGOÀI LÀ GÌ?

Viêm âm hộ ngoài là do vi khuẩn gây bệnh hoặc do chịu các kích thích không tốt từ bên ngoài dẫn đến viêm âm hộ ngoàiViêm âm hộ ngoài không có nguy hiểm gì to lớn, nhưng có khi nó cũng là nguyên nhân dẫn đến một loạt các bệnh như: viêm âm đạocác bệnh về tiết niệubệnh hậu môn trực tràng hoặc các bệnh di chứng toàn thân. 

Làm thế nào để nhận biết được bệnh viêm âm hộ ngoài?

I. Triệu chứng viêm âm hộ ngoài

 * Viêm âm hộ ngoài cấp tính: Bệnh nhân cảm thấy khó chịu ở vùng âm hộ, tiếp theo là ngứa và đau, hoặc cảm giác nóng rát, vùng da âm hộ ngoài (bao gồm môi âm hộ lớn, môi âm hộ bé, âm vật) sưng tấy, nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến các bệnh như viêm lộ tuyến cổ tử cung, lở loét, hoặc mẩn ngứa một vùng lớn trên da, kèm theo đau đớn đi tiểu, đau đớn giao hợp. Ngoài ra, khi mà âm hộ ngoài xuất hiện triệu chứng viêm chân lông gây ra sưng tấy mưng mủ khiến âm hộ đau và sưng một cách nghiêm trọng, từ đó mà sưng phồng cả vùng âm hộ.
* Viêm âm hộ ngoài mãn tính: gồm các biểu hiện chính như ngứa bộ phận sinh dục, khí hư ra nhiều, lớp da dày lên, thô giáp, nứt lẻ, hoặc gây đau khi đi tiểu, đau khi giao hợp tình dục.
Bị bệnh viêm âm hộ ngoài thì phải làm thế nào?

Tác hại của viêm âm hộ ngoài

 Gây cản trở sinh hoạt thường ngày:
    Một lượng lớn khí hư được tiết ra, kèm theo đó là những triệu chứng đau, ngứa âm đạo, âm hộ, đôi khi vùng kín của chị em phụ nữ còn bốc mùi hôi thối chính là nguyên nhân khiến cho sinh hoạt thường ngày của chị em phụ nữ gặp không ít khó khăn. Đặc biệt, là trong quan hệ vợ chồng. Nhiều chị em phụ nữ còn xuất hiện tình trạng bị đau mỗi khi quan hệ, điều này dẫn đến tâm lý ngại yêu của chị em. Lâu dần nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình.
 Gây cản trở quá trình thụ thai:
    Do phụ nữ khi bị bệnh viêm âm hộ ngoài thường có tình trạng ra nhiều khí hư. Nếu là khí hư sinh lý nó có tác dụng làm ẩm âm đạo, âm hộ, là chất bôi trơn trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, đây là khí hư bệnh lý cho nên nó gây cản trở tình trùng đến gặp trứng. Đây chính là một trong những lý do khiến cho những chị em phụ nữ bị viêm âm đạo khó thụ thai thành công.
Để tìm hiểu kỹ hơn triệu chứng và tác hại của bệnh viêm âm hộ ngoài hãy liên hệ với Phòng Khám Phụ Khoa Thành Đô Bắc Ninh để được các bác sỹ của chúng tôi tư vấn trực tiếp cho bạn.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến