HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Bị viêm bao quy đầu nên vệ sinh như thế nào tốt?

Viêm quy đầu rất thường gặp ở nam giới, bệnh chủ yếu do công tác vệ sinh kém khiến vi khuẩn có cơ hội ký sinh, xâm nhập và gây sưng, viêm ở quy đầu. Vì vậy, thay đổi cách vệ sinh cho “cậu nhỏ” sẽ khiến bạn phòng tránh cũng như giúp ích cho việc chữa trị bệnh có hiệu quả hơn. Vây, cách vệ sinh quy đầu khi bị viêm bao quy đầu sao cho đúng cách?

Dưới đây các bác sỹ phòng khám đa khoa Mayo sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh quy đầu đúng “kỹ thuật” hợp vệ sinh tránh được viêm nhiễm. Bạn có thể duy trì vệ sinh theo các cách sau:

1. Kéo quy đầu: Nhẹ nhàng kéo bao quy đầu trở lại thân để hở phần đầu của dương vật ra. Cách này hơi mất thời gian nên bạn phải kiên trì, động tác kéo cũng phải nhẹ nhàng tránh làm tổn thương quy đầu.

2. Rửa “cậu nhỏ” bằng nước ấm: Sử dụng nước ấm vừa phải cho vào cái chậu nhỏ dùng tay nhẹ nhàng để rửa đầu và lớp bao quy đầu lòng thòng. Nước ấm sẽ giúp kháng khuẩn, và giảm sưng đau vùng da quy đầu bị viêm.



3. Vệ sinh bằng chất tẩy rửa: Sử dụng chất tẩy rửa theo chỉ định của bác sỹ. Bạn nên nhúng chất tẩy vào miếng bông sạch nhẹ nhàng thoa lên phần đầu dương vật nơi bao quy đầu bị viêm.Tiếp đến là rửa và làm sạch tất cả các nếp gấp ở thân dương vật.


4. Vệ sinh lần cuối: Rửa sạch lại đầu dương vật và các nếp gấp một lần nữa với nước ấm. Sau đó mới lau rửa lớp da quy đầu ở bên ngoài.

Vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ là lúc “cậu nhỏ” nhạy cảm và cần được chú ý vệ sinh sạch sẽ nhất,  vì vậy tốt nhất nam giới nên thực hiện công tác vệ sinh vào hai thời điểm này. Vệ sinh đúng cách đi đôi với việc lựa chọn quần lót phù hợp, đủ độ co giãn và chất liệu phải thoáng mát sẽ khiến bạn phòng tránh được một số bệnh viêm nhiễm quy đầu.

Phòng khám đa khoa Mayo chuyên điều trị các bệnh vô sinh hiếm muộn, phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, hôi nách, bệnh trĩ, chỉnh hình bộ phận sinh dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín và hiệu quả. Phòng khám liên tục áp dụng những phương pháp kỹ thuật y khoa hiện đại vào khám chữa bệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho bệnh nhân. Nếu bạn có nhu cầu điều trị bệnh có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin đường dây nóng 08.8899.3929 hoặc click chat now trên hệ thống website của phòng khám để được  tư vấn và đặt lịch khám bệnh miễn phí.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến