HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Bao quy đầu hẹp có tác hại gì không



Tuyến tiền liệt mở rộng ảnh hưởng siêu to tới sức khỏe con người, với khả năng dẫn tới rối loạn chức năng tình dục rộng rãi hơn, tổn thương thận với thể dẫn tới không có con ở nam giới.


Nguy cơ viêm tuyến tiền liệt mở rộng do bị bao quy đầu hẹp

1. gây rối loạn chức năng tình dục: Việc mở rộng các vấn đề tuyến tiền liệt là điều hiển nhiên trong các rối loạn chức năng tình dục và gây tổn hại hệ thần kinh hưng phấn, điện thoại vệ tinh, xuất tinh sớm, vv, vẫn còn nặng nề thậm chí bất lực của mất hoàn toàn chức năng sinh lý.

hai. Thiệt hại cho thận: phì đại tuyến tiền liệt có thể gây tổn hại những độc tính thận thậm chí được mở rộng bằng bí quyết nhấn vào tuyến tiền liệt ở niệu đạo, bàng quang phấn đấu tiêu dùng sức co để vượt qua khối để sản xuất cho nước tiểu. Cơ của bàng quang sẽ trở thành béo phì, trường hợp các điều kiện yêu cầu bàng quang không được giải quyết, tích lũy dần dần dài của lượng nước tiểu sẽ nâng cao dần bí tiểu, nghiêm trọng sẽ cần đi qua nước tiểu.

3. dẫn tới vô sinh: không có thai được ở nam giới cũng 1 phần là do tuyến tiền liệt mở rộng, viêm tuyến tiền liệt sẽ gây ra những bất thường bài tiết của tuyến tiền liệt, ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, dẫn đến không thể mang thai do bị viêm bao quy đầu.

4. dẫn đến bệnh truyền nhiễm khi mở rộng tuyến tiền liệt, bệnh nhân sẽ được ở trong tình trạng tiểu tiện bất thường, bàng quang tích lũy gần 1 lượng nước thải, chỉ sinh sản của vi khuẩn sẽ bị ảnh hưởng bởi bất kỳ loại bệnh.

Điều trị bệnh sưng ngứa bao quy đầu
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến