HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

miêu tả của bệnh trĩ nỗi cũng như các câu hỏi thường xảy ra

Hỏi:Thời gian vừa rồi, lúc đi đại tiện em đi xong rồi mặt khác cảm thấy là đi chưa hết, nỗ lực đi tiếp nhưng không nên cũng như khi vệ sinh thì thấy rướm máu, vài ngày mới đây khi đi thì bị đau rát ở hậu môn, rướm máu cũng như lúc vệ sinh thì thấy lỗ đít giống như là bị lồi ra Vậy, ko nhìn thấy đấy có nên là biểu đạt của bệnh trĩ hay không? giả dụ bị bệnh trĩ thì phải điều trị như thế nào, chế độ ăn uống ra sao? Em muốn điều trị bằng một bài thuốc ta có được không?

Quan hệ lâu ra có sao không? - Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới

Đáp:

Bệnh trĩ được tạo thành do dãn quá mức những đám rối tĩnh mạch trĩ. với 2 mẫu chính là trĩ nội cũng như trĩ ngoại. khi các búi trĩ nội và ngoại cộng với nhau gọi là trĩ hẩu lốn. giả dụ trĩ hổ lốn hay trĩ nội lâu ngày hợp với trĩ ngoại kéo theo niêm mạc sa xuống và xuất lộ những búi trĩ phụ tạo thành vòng tròn trĩ còn gọi là trĩ vòng.

xem thêm: benh tri co nguy hiem khong

những triệu chứng chủ yếu của bệnh trĩ là:

- Chảy máu: số lượng máu chảy có thể rộng rãi hay thiếu, có khả năng máu đỏ tươi, chảy nhỏ giọt. Tuy vậy ko hẳn nạn nhân nào cũng với chảy máu, mang những bệnh nhân búi trĩ rất lớn cũng như lâu năm mà không mang chảy máu.

- Sa búi trĩ khi bệnh nặng: búi trĩ to dần và cần dựa trương lực cơ thắt và hệ thống dây chằng ở lỗ đít mà búi trĩ lòi ra không tính thiếu hay nhiều, khi ấy bệnh nhân sẽ với cảm giác lỗ đít như bi lòi ra theo.

xem thêm: biến chứng của bệnh trĩ

- Đau: có khả năng trĩ không có biến chứng viêm tắc, sa, nghẹt thì ko với đau.

- khám hậu môn trực tràng thường thấy các búi trĩ. Chỉ với đi cầu ra máu cũng như các triệu chứng như bạn đã diễn đạt thì cũng chưa khẳng định được vững chắc sở hữu cần bệnh trĩ hay không, vì đi cầu ra máu có khả năng gặp trong đông đảo bệnh như nứt kẽ hậu môn, pôlíp, sa trực tràng, viêm loét đại trực tràng chảy máu và một những bệnh khác nữa .

vì vậy ví như của bạn phải được kiểm tra xét cụ thể hoặc soi hậu môn trực tràng để mang chẩn đoán biết. giả dụ biết bệnh trĩ rồi thì cũng mang đông đảo phương pháp chữa bệnh khác nhau cần phụ thuộc chừng độ nặng nhẹ của bệnh, từ chữa bệnh nội khoa, ngoại khoa hay y học cựu truyền, thuốc ta... đều có tính chất làm mát, thanh nhiệt, hoạt huyết, hành huyết hay chỉ huyết (cầm máu).

xem thêm: trĩ ngoại là gì

1 các thuốc được dùng như:

+ Thuốc uống: thổ hoàng liên, lá diếp cá, tô mộc, nai lưng suy bì, rau má, cỏ nhọ nồi, lá vông, cam thảo nam, mộc hương, nghệ và kim tiền thảo.

+ Thuốc ngâm: hạt cau, hoàng bá, đảm phàn…

+ Thuốc bôi mang những chất như thạch tín, phèn phi, thần sa, nha đạm tử, khô phàn. bên cạnh đó, để việc dùng thuốc đem lại thành công và ko mang tác hại khác, bạn nên đi kiểm tra ở các cơ sở chuyên khoa để được thầy thuốc hướng dẫn cụ thể.

 

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến