HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Những ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh lậu và cách điều trị

Bệnh lậu do lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Khi xâm nhiễm, vi khuẩn lậu thường trú ngụ ở cổ tử cung ở nữ và đường niệu đạo ở nam. Bệnh lậu là một bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người bị mắc bệnh, người có hệ miễn dịch kém khi dùng chung đồ cá nhân với người bệnh hoặc tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở trên da. Bệnh có mức độ lây lan nhanh và nguy hiểm rất lớn nếu không được điều trị kịp thời, đặc biệt là các trường hợp lậu mãn tính. 

Bệnh lậu - Những ảnh hưởng nghiêm trọng

Bệnh xã hội này nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những nguy hiểm và biến chứng sau:

+ Trường hợp bệnh lậu ở nam giới: Gây hẹp niệu đạo và xơ hóa. Các lậu cầu khuẩn sau khi xâm nhiễm sẽ tấn công trực tiếp vào niệu đạo và gây viêm toàn bộ niệu đạo. Bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng sốt cao, mệt mỏi toàn thân, hạch bẹn sưng to, khó tiểu, tiểu rắt, tiểu ra mủ. Nếu không điều trị sớm, bệnh có thể gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt.

Những ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh lậu và cách điều trị
Bệnh lậu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, vì vậy hãy đến các phòng khám đa khoa để điều trị bệnh

+ Trường hợp lậu ở nữ giới: Theo thống kê lâm sàng, bệnh lậu ở nữ giới là nguyên nhân chính gây ra viêm nhiễm ở âm hộ, âm đạo tạo thành các túi mủ, viêm tuyến lộ cổ tử cung, viêm niêm mạc cổ tử cung, viêm bàng quang. Khi đi tiểu xuất hiện cảm giác khó tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt.

Nếu phụ nữ ở giai đoạn thai kì, khả năng lây nhiễm cho thai nhi là rất cao, khiến thai nhi mắc các bệnh dị tật bẩm sinh như viêm kết mạc, viêm phổi, viêm tai giữa, viêm âm đạo nếu là bé nữ.

Cách điều trị bệnh lậu

Phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến nhất hiện nay là DHA. Phương pháp ngoại khoa nhiệt điện trường này sẽ tiếp cận đến các tế bào bị lậu cầu khuẩn lây nhiễm khuẩn và phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tái tạo lại các tế bào mới.

Bệnh lậu được xem là một trong những bệnh xã hội gây ra nhiều nguy hiểm và biến chứng cho người bệnh. Do đó để phòng và tránh bệnh, bạn nên nâng cao mức hiểu biết về bệnh lậu, áp dụng các phương pháp quan hệ tình dục an toàn với người bệnh, không nên sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh, không nên tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở của người bệnh.

Hãy chủ động phòng tránh bệnh bằng cách trang bị đầy đủ kiến thức thông qua các phương tiện truyền thông. Nâng cao sức khỏe bằng cách tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng, các hoạt động thể thao hàng ngày để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Nếu là phụ nữ mang thai nên đặc biệt chú ý điều trị dứt điểm bệnh lậu để tránh lây truyền sang thai nhi.

Khi có các dấu hiệu về bệnh lậu, hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị. Nên tuân thủ tuyệt đối liệu pháp điều trị của bác sĩ, uống thuốc đủ, đúng giờ, không nên tự ý mua thuốc về điều trị hoặc điều trị ở nhiều cơ sở khác nhau để tránh hiện tượng vi khuẩn kháng thuốc.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến