HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Căn bệnh viêm âm đạo có đáng sợ không?



Bị viêm âm đạo là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, nó thực rất đáng sợ và nguy hiểm nếu như không chữa trị kịp thời. Dưới đây mình sẽ trình bày các vấn đề nguy hiểm của căn bệnh này:


1. Gây vô sinh:


Môi trường PH ở âm đạo thông thường phù hợp với sự họat động của tinh trùng, nếu người bệnh bị viêm âm đạo thì sẽ gây ra mất cân bằng độ PH ở âm đạo, không còn là môi trường sống của tinh trùng vì vậy dễ dẫn đến tình trạng vô sinh ở nữ giới.


Viêm âm đạo làm ảnh hưởng lớn quan hệ tình dục


2. Sinh hoạt hàng ngày


Sau khi mắc bệnh, với những biểu hiện của viêm âm đạo thì sẽ gây ra nhiều khó chịu đối với nữ giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày của người bệnh, ngoài ra còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống quan hệ bình thường.

Cho nên việc phòng bệnh hơn chữa bệnh, chú ý thường xuyên khám phụ khoa định kỳ để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

3.Ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhỉ


Có rất nhiều phụ nữ trong thời kỳ mang thai bị viêm nhiễm âm đạo. Điều này có thể ảnh hưởng nhất định đến thai nhi, hơn nữa trong quá trình sinh nở còn có thể lây truyền bệnh cho thai nhi, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Viêm âm đạo có nguy hiểm không là điều mà chị em cần quan tâm.

4.Viêm âm đạo làm ảnh hưởng lớn quan hệ tình dục


Viêm âm đạo với vùng âm đạo bị tổn thương khiến quan hệ tình dục trong trạng thái đau đớn hoặc không thoải mái. Từ đó làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu, chị em khó đạt khoái cảm. Điều này ảnh hưởng đến cả tâm lý khi quan hệ của bạn tình.

Viêm âm đạo làm giảm nội tiết tố, giảm nhu cầu tình dục khiến đời sống tình dục trở nên đảo lộn, mất cân bằng.

Bệnh còn gây ra tình trạng khí hư ra nhiều, có mùi hôi, ngứa ngáy âm đạo khiến chị em không tự tin khi gần gũi bạn tình.



Quan hệ tình dục mà cả chị em và bạn tình đều không đạt khoái cảm thì chất lượng tình dục sẽ đi xuống. Tình trạng này kéo dài dẫn đến sự không hòa hợp khi quan hệ. Thậm chí đây còn là nguyên nhân dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình. Như vậy, chị em hoàn toàn có thể khẳng định viêm âm đạo có nguy hiểm hay không ? Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến