HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Tự thưởng cho mình cốc sữa chua mít mát lạnh giữa ngày hè nóng nực



Giữa những ngày đầu hè oi bức của miền Bắc, việc tự thưởng cho mình các thức uống mát lạnh là điều rất tuyệt vời. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm món sữa chua mít thơm ngon bổ dưỡng với các nguyên liệu cực kì dễ kiếm, công thức chế biến dễ làm.



cách làm sữa chua mít
món ăn rất bắt mắt

1. Nguyên liệu:


- 5 đến 6 hộp sữa chua

- Sữa đặc có đường

- 300g đến 400g múi mít chín đã bóc bỏ hạt, nên chọn loại mít dai, ít xơ

- 1 quả lê

- Bột năng

- Một chút thạch.

- Nước cốt dừa


2. Cách chế biến:


- Mít: tách vỏ, bỏ hạt, bỏ xơ đi lấy 300g và thái sợi.

- Quả lê gọt vỏ sạch sau đó dùng dao thái nhỏ như hạt lựu. Cho lê thái kiểu hạt lựu vào bát rồi nhỏ vài giọt màu thực phẩm vào ngâm 15 phút cho lên màu. Nếu bạn muốn món ăn thêm bắt mắt có thể cho lê vào các giọt màu thực phẩm.

- Sau khi ngâm lê đã lên màu thì vớt ra sau đó trộn đều với bột năng sao cho bột phủ đều lên lê thì là được. Tiếp đó cho lê vào rổ thưa xóc nhẹ cho rơi bớt bột thừa tránh bị bột dày quá.

- Chuẩn bị nồi nhỏ cho nước vào nồi đun sôi rồi thả lê được phủ bột năng vào đun lên cho tới khi bột phủ chín chuyển sang màu trắng trong và nổi lên thì là được. Dùng muôi thủng vớt hạt lê ra để vào bát nước lạnh cho các hạt lê không bị dính với nhau. Lưu ý khi cho lê đã được tẩm màu thực phẩm vào đun thì không lên nên đun chung các màu lại với nhau, nó sẽ phai màu dính các màu lại với nhau nhau nhìn màu sẽ không được đẹp.

Cho vào bát nhỏ một ít đá bào + lê phủ bột năng + mít + sữa chua + 12 thìa sữa đặc có đường + thạch các màu + nước cốt dừa. Lưu ý nếu bạn không muốn ăn ngọt thì có thể rút bớt số lượng sữa đặc là được.


3. Thưởng thức:



- Múc sữa chua mít đã hoàn tất ra bát và bắt đầu tận hưởng hương vị thơm mát bên những người thân yêu của mình trong thời tiết nắng nóng thôi nào.


Đây là một món ăn bổ dưỡng dành cho các chị em phụ nữ đang có biểu hiện của viêm âm đạo . Do đó có thể áp dụng món ăn này thường xuyên để điều trị căn bệnh này hiệu quả.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến