HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Cách chữa bệnh viêm cổ tử cung dễ nhất như nào?



Dù biết cách chữa bệnh viêm cổ tử cung nhưng vẫn phải xác định được mầm bệnh, nguyên nhân gây viêm. Vì cách điều trị bệnh viêm cổ tử cungkhông phải một sớm một chiều mà hiệu quả, nó cần có thời gian dài thì mới chữa triệt để.

Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm ở cổ tử cung. Hầu hết các trường hợpviêm cổ tử cung là không có triệu chứng gì quan trọng, tuy nhiên, một số trường hợp viêm cổ tử cung là do nhiễm các bệnh qua đường tình dục, bao gồm bệnh lậu và chlamydia.

Viêm cổ tử cung có các triệu chứng sau

Thông thường, viêm cổ tử cung gây ra không có dấu hiệu và triệu chứng, và chỉ có thể biết sau khi một thử nghiệm Pap hoặc sinh thiết cho vấn đề khác. Nếu có các dấu hiệu và triệu chứng, có thể bao gồm:


Một lượng lớn chất nhờn âm đạo mầu xám hoặc màu vàng và giống như mủ, đôi khi có mùi khó chịu.
Thường xuyên đi tiểu đau.
Đau khi giao hợp.
Chảy máu âm đạo sau khi giao hợp, giữa các kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi mãn kinh.
Dai dẳng ra dịch âm đạo bất thường.
Âm đạo chảy máu không phải chu kỳ kinh



Thông thường, viêm cổ tử cung không có dấu hiệu và triệu chứng và có thể được phát hiện chỉ trong quá trình xét nghiệm Pap thường xuyên.

Nguyên nhân gây bệnh viêm cổ tử cung bao gồm:




Nhiễm qua đường tình dục. Thông thường, các vi khuẩn và siêu vi viêm cổ tử cung gây ra nhiễm trùng được truyền qua tiếp xúc tình dục. Viêm cổ tử cung có thể do nhiễm các bệnh qua đường tình dục phổ biến bao gồm bệnh lậu, chlamydia và herpes sinh dục. Không có bằng chứng cho thấy virus u nhú ở người (HPV), qua đường tình dục gây viêm cổ tử cung.
Phản ứng dị ứng. Dị ứng hoặc là để chất diệt tinh trùng tránh thai hoặc với latex trong bao cao su, có thể dẫn đến viêm cổ tử cung.
Phát triển quá mức của vi khuẩn. Phát triển quá mức của vi khuẩn thường xuất hiện trong âm đạo (vaginosis) cũng có thể dẫn đến viêm cổ tử cung.


Cách chữa viêm cổ tử cung :

Việc điều trị viêm cổ tử cung phải xác định được mầm bệnh, nguyên nhân gây viêm. Chữa bệnh viêm cổ tử cung chủ yếu là điều trị nội khoa (tương tự viêm âm đạo), một số trường hợp có viêm lộ tuyến cổ tử cung thì điều trị đốt điện, khoét chóp.

Sau mỗi lần điều trị, nếu kết quả tốt hay xấu cũng nên đến bệnh viện xét nghiệm khí hư. Nếu sau 3 tháng không phát hiện nấm thì là bệnh đã khỏi. Nếu vẫn còn chưa khỏi, nên kiên trì điều trị tiếp.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến