HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Mắc viêm âm đạo và viêm cổ tử cung khi mang thai



Các chị em phụ nữ bị bệnh viêm âm đạo và viêm cổ tử cung khi mang thai đã vô tình gây ra những gánh nặng cho gia đình.


Suốt chu kỳ thai nghén, nội tiết tố nữ sẽ thay đổi dẫn đến sự thay đổi lớn về pH ở âm đạo. Đây là nguyên nhân để các hại khuẩn, nấm và virus xâm nhiễm và bộc phát thành các triệu chứng viêm. Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa thường gặp và sớm nhất khi bị các tác nhân xấu bên ngoài tấn công. Qua đường niệu đạo, không khó để viêm nhiễm lây lan đến cổ tử cung và tạo thành viêm nhiễm trên diện rộng.
Viêm âm đạo viêm cổ tử cung khi mang thai
Viêm âm đạo viêm cổ tử cung khi mang thai ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người mẹ, và ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của thai nhi. Viêm nhiễm kéo dài khiến cơ thể người mẹ bị suy nhược, hệ miễn dịch kém, dễ mắc các bệnh lý nguy hiểm. Viêm âm đạo cổ tử cung có thể dẫn đến sinh non, con sinh ra còi xương, yếu, thiếu chất dinh dưỡng trầm trọng. Do ảnh hưởng từ người mẹ qua đường sinh thường con dễ mắc bệnh về mắt, mũi, tai, họng, viêm da. Bệnh nặng có thể dẫn đến sảy thai, thai chết lưu và con dị tật.

Viêm cổ tử cung có 2 loại cấp và mạn tính. Viêm cổ tử cung cấp tính thường do vi trùng Gonococcus, một số do Staphylococcus, Enterococci… có thể lan lên tử cung và phần phụ. Viêm mạn tính cổ tử cung sẽ làm thay đổi cấu trúc mô học của cổ tử cung tạo thành các hạt sần sùi.

Cả hai loại đều có thể ảnh hưởng đến thai nhi, đặc biệt là vi trùng sẽ thâm nhập vào bào thai, có thể gây sinh non hoặc nhiễm trùng sơ sinh khi bé được sinh ra.

Vì vậy cần thiết phải được đi khám chuyên khoa và điều trị thật tốt các loại bệnh viêm nhiễm sinh dục nữ, trong đó có viêm cổ tử cung.

Xem thêm:
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến