HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Bị viêm âm đạo nên ăn gì?

Nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ sẽ được giải quyết khi giải được bài toán viêm âm đạo nên ăn gì?

Hầu hết bệnh phụ khoa nói chung, bệnh viêm âm đạo nói riêng khi mắc phải đều gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản cũng như cuộc sống sinh hoạt của chị em. Mắc bệnh là thời điểm vô cùng nhạy cảm, do đó chỉ cần chủ quan, chậm trễ trong việc đưa ra cách chữa viêm âm đạo đã có thể gây nhiều biến chứng. Bên cạnh việc khám chữa theo như phác đồ điều trị của bác sĩ, chị em cũng nên chú ý hơn tới việc lựa chọn thực phẩm.

Ăn sữa chua có chứa chủng acidophilus sống. Sữa chua tác động như môi trường tốt cho vi khuẩn có lợi phát triển. Mặc dù vậy vẫn chưa có kết luận chính thức từ nghiên cứu khoa học về lợi ích của việc ăn sữa chua có bổ sung lactobacillis acidphilus trong phòng nhiễm nấm.

Tuy nhiên, các nhà dinh dưỡng cũng khuyên phụ nữ muốn ngăn ngừa bệnh viêm âm đạo thì không nên ăn sữa chua hoa quả, vì nó chứa nhiều đường.

-Tỏi

Thành phần axit béo phong phú trong tỏi sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng cần thiết có thể chống nấm, viêm nhiễm nơi vùng kín. Mỗi ngày chỉ cần ăn một vài tép tỏi phụ nữ đã có thêm sức đề kháng với bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm nhiễm nói riêng.
 Nên ăn gì khi bị viêm âm đạo
Theo Đông y, tỏi vị cay, tính ấm, có tác dụng giải phóng, sát trùng, giải độc, tiêu nhọt, hạch. Tỏi là một gia vị thông dụng của mọi gia đình, ngoài công dụng chống ung thư, tốt cho tim mạch, tỏi còn có tác dụng chống oxy hoá, chống đột biến tế bào, giảm mỡ trong máu.

-Đồ ăn tươi

Không chỉ nữ giới mắc bệnh viêm âm đạo mà trong bất cứ hoàn cảnh nào đồ ăn tươi cũng trở thành sự lựa chọn hàng đầu.Tuy nhiên, khi lựa chọn các loại hoa quả tươi, bạn cũng cần chú ý vì có nhiều loại trái cây chứa đường tự nhiên trong đó.

Với các tư vấn kể trên, chắc các chị em đã phần nào giải đáp được thắc mắc nên ăn gì khi bị bệnh viêm nhiễm âm đạo . Các loại thực phẩm ở trên đây chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo chứ không có khả năng chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Các bệnh nhân nên lưu ý đặt thuốc và thăm khám lại thường xuyên để sớm chữa khỏi được bệnh.

Xem thêm:
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến