HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

7 Nguyên nhân rò hậu môn

Có lẽ bệnh rò hậu môn vẫn còn là một bệnh khá xa lạ khi mà có rất ít người biết đến. Chính vì vậy có rất nhiều người mắc bệnh nhưng lại không rõ nguyên nhân là do đâu.


      Để giúp mọi người có thêm kiến thức về nguyên nhân gây ra căn bệnh này, các bác sĩ chuyên khoa hậu môn - trực tràng của Phòng Khám Đa Khoa Nam Á đã chia sẻ một số thông tin để mọi người biết cách phòng tránh tốt nhất, cũng như giới thiệu địa chỉ chữa rò hậu môn tại cần thơ


NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỆNH RÒ HẬU MÔN

      Trong dân gian, được biết đến với cái tên  mạch lươn, bệnh rò hậu môn là một trong những bệnh lý ở vùng hậu môn - trực tràng rất nguy hiểm chỉ đứng sau bệnh trĩ. Người mắc bệnh này luôn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp, hơn nữa bệnh còn gây ra những ảnh hưởng nặng nề cho sức khỏe như: bí tiểu, nhiễm trùng chảy mủ, nguy cơ ung thư...
    Để có thể phòng tránh căn bệnh này tốt nhất thì mỗi người cần hiểu rõ những nguyên nhân gây ra bệnh như sau:

   Các tĩnh mạch hậu môn hoạt động kém, máu không lưu thông được nên không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho tế bào.

   Các cơ thắt có nhiều nhánh xuyên qua làm cho các ổ mủ rò rỉ ra ngoài dẫn đến viêm nhiễm, tạo thành lỗ rò hậu môn.
Tham khảo: trĩ nội là gì?

   Áp lực bên trong trực tràng làm cho phân bị đẩy vào trong lỗ rò, khi bị tác động thì phân sẽ xuất ra bên ngoài gây rò hậu môn.

     Các cơ vòng liên tục co thắt hoặc giãn ra gây áp lực lên lỗ rò, ảnh hưởng đến việc bài xuất mủ nên dễ dẫn đến nhiễm trùng.

     Khoang hậu môn là nơi viêm nhiễm thứ cấp, tái viêm nhiễm tao thành lỗ rò.

     Vi khuẩn lao, xạ khuẩn và một số bệnh viêm nhiễm khác hình thành nên apxe, hơn nữa hình thành bệnh rò hậu môn có tính riêng biệt.

       Chấn thương do va chạm hay phẫu thuật tuyến tiền liệt cũng có thể dẫn đến rò hậu môn

      Vì bệnh rò hậu môn rất dễ nhầm lẫn với bệnh apxe hậu môn, nên để có thể xác định chính xác đó là bệnh lý nào thì bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên môn thăm khám, tìm ra bệnh để có hướng chữa trị thích hợp và hiệu quả.


ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM Á

    Hiện nay, Đa Khoa Nam Á là một trong những phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý hậu môn - trực tràng đứng hàng đầu tại TP. Cần Thơ, với chất lượng y tế hoàn hảo, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị y tế đầy đủ nên sẽ đảm bảo việc khám bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

   Đã có rất nhiều trường hợp điều trị rò hậu môn tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Á và sớm lấy lại sức khỏe, cũng như tinh thần vốn có.

    Do đó, nếu có những dấu hiệu bất thưởng ở vùng hậu môn - trực tràng thì cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị nhanh chóng trước khi bệnh gây ra những biến chứng nặng nề hơn cho sức khỏe.
Đọc thêm: dấu hiệu bệnh trĩ nội? Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến