HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Bệnh lậu có nguy hiểm không? bị bệnh lậu có chữa được không?

Chào bác sĩ! Do đặc thù công việc tôi thường xuyên phải đi tiếp khách, uống bia rượu. Cách đây khoảng 4 hôm tôi có đi tiếp 1 vị khách là bạn thân của sếp tôi. Và trong lúc say sỉ tôi đã chót quan hệ với gái quán bia. Gần đây tôi thấy phần dương vật của tôi xuất hiện nhiều mụn mủ và khi đi tiểu cảm giác rất buốt, kèm theo là có dịch màu vàng mùi rất khó chịu chảy ra. Và tôi luôn có cảm giác muốn đi tiểu nhưng mỗi lần đi được rất ít. Tôi có đi khám thì được biết là đã bị bệnh lậu.

Tôi rất hoang mang không biết bị bệnh lậu có nguy hiểm không? bệnh lậu có chữa khỏi được không? Xin bác sĩ tư vấn giùm.
( Anh Dũng , Trung Hòa - Hà Nội ).


Bệnh lậu có nguy hiểm không?


Trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến phòng khám bệnh xã hội chúng tôi. Qua những triệu chứng biểu hiện mà bạn mô tả, và kết quả bạn đi khám thì chúng tôi kết luận bạn có thể đã bị bệnh lậu.

Rất may là bạn đã kịp thời phát hiện và đi thăm khám. Vì bệnh lậu nếu phát hiện và chữa trị sớm thì bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi được. Nhưng nếu bệnh không được chữa trị kịp thời thì sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm có thể gây tử vong.

Tương tự như AIDS hay giang mai, bệnh lậu là một bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến, trong khi đó mọi người không ý thức được về bệnh và không đánh giá được mức độ quan trọng của bệnh.
Với câu hỏi của bạn là" bị bệnh lậu có nguy hiểm không " chúng tôi có thể khẳng định rằng bệnh lậu rất nguy hiểm, tuy tỉ lệ tử vong không cao nhưng bệnh lậu gây nhiều biến chứng rất nặng nề như vô sinh, mù mắt, ung thư cổ tử cung,...Đã có rất nhiều các vợ chồng trẻ đã phải chịu cảnh vô sinh do vợ hoặc chồng bị mắc bệnh lậu nhưng không được chữa trị kịp thời.

Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên tuân thủ theo phác đồ điều trị bệnh lậu, để có thể chữa trị bệnh lậu một cách triệt để nhất.

Bệnh lậu có chữa khỏi được không?


Theo các nghiên cứu y khoa và kinh nghiệm trong nghề thì bệnh lậu có khả năng chữa khỏi hoàn toàn nếu bệnh được phát  hiện và chữa trị kịp thời và đúng phương pháp.

Tuy nhiên chúng tôi cũng luôn cảnh báo người bệnh về khả năng tái phát và khó điều trị của bệnh.

Đặc biệt vi khuẩn lậu là một loại virus rất dễ kháng thuốc. Vì vậy trong quá trình điều trị bệnh lậu tuyệt đối người bệnh phải tuân thủ theo phác đồ điều trị bệnh lậu của bác sĩ tránh trường hợp dùng thuốc bừa bãi, không đúng liệu trình điều trị bệnh lậu sẽ làm cho vi khuẩn kháng thuốc gây khó khăn cho việc chữa trị triệt để.

Đặc biệt khi mà các triệu chứng bệnh lậu đã thuyên giảm hoặc không còn triệu chứng bệnh lậu nữa thì tuyệt đối bạn vẫn phải tiếp tục điều trị theo phác đồ bác sĩ đưa ra. Bạn không nên ngừng thuốc hoặc thôi điều trị. Vì lúc này các vi khuẩn lậu vẫn chưa bị tiêu diệt hoàn toàn mà chỉ tạm thời bị khống chế và sẽ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi như vậy sẽ không thể chữa trị bệnh lậu một cách triệt để được.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chuyên gia bệnh xã hội về bệnh lậu có nguy hiểm không? bị bệnh lậu có chữa khỏi được không? Hi vọng sẽ giúp bạn Dũng cùng tất cả mọi người hiểu rõ hơn về căn bệnh này. Mọi thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ hotline: 01665116117 để được tư vấn cụ thể hơn.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến