HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Mụn cóc sinh dục có phải là sùi mào gà hay không

Bệnh nhân hỏi: Bác sĩ cho tôi hỏi là bệnh mụn cóc sinh dục có phải là sùi mào gà hay không? Bây giờ, ở dương vật của tôi có mọc một vài nốt mụn thịt, mềm mại, không đau. Bác sỹ hãy cho tôi hỏi đó là biểu hiện của căn bệnh nào? Tôi phải làm sao bây giờ thưa bác sỹ? (N.H.D. – Kiên Giang)
Trả lời:
Anh N.H.D. thân mến! Không chỉ riêng anh mà còn có rất nhiều người đang thắc mắc về câu hỏi mụn cóc sinh dục có phải là sùi mào gà hay không? Các bác sỹ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ trả lời giúp anh về câu hỏi này.

Mụn cóc sinh dục có phải là sùi mào gà hay không
Mụn cóc sinh dục

Có rất nhiều vẫn người nghĩ rằng mụn cóc sinh dục là bệnh sùi mào gà và khi có triệu chứng của bệnh mụn cóc sinh dục thì lại mua thuốc điều trị bệnh sùi mào gà về tự chữa trị hoặc ngược lại. Tuy nhiên đây là 2 căn bệnh hoàn toàn khác, cách điều trị cũng khác nhau rõ rệt.
Một số biểu hiện chủ yếu của 2 loại bệnh có thể phân biệt như sau:
+ Mụn cóc sinh dục:
Biểu hiện là các mụn cóc li ti mọc ở bộ phận sinh dục nam/nữ, có sần cứng, khi sờ vào thì có cảm giác gai và ráp, chúng mọc thành từng đám giống với da cóc. Mụn cóc sinh dục chỉ mọc ở bộ phận sinh dục bên ngoài như nam thường chỉ mọc ở thân dương vật, bìu, quy đầu hay nữ thường mọc ở âm hộ, môi lớn, môi bé.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

+ Sùi mào gà:
Triệu chứng của bệnh sùi mào gà là các u nhú có màu hồng tươi hoặc màu nâu, những u nhú này có đặc điểm rất mềm, thường thì có cuống mọc liên kết với nhau tạo thành các khối u sùi, hình dạng giống với mào gà, không đau, dễ chảy máu. Khác với mụn cóc sinh dục, các u nhú của sùi mào gà có thể mọc ở ngoài lẫn trong bộ phận sinh dục, ở nam giới sùi mào gà có thể mọc sùi mào gà ở thân dương vật, rãnh quy đầu, bìu, miệng sáo - ở nữ giới sùi mào gà thường mọc ở môi lớn, môi bé, âm hộ, bên trong âm đạo, cổ tử cung. Thậm chí bệnh sùi mào gà còn có thể xuất hiện ở cả hậu môn và ở trong khoang miệng nếu người bệnh quan hệ qua con đường này.
Mong rằng với các thông tin trên thì anh N và mọi người xem bài viết này có thể giúp bạn phân biệt dễ dải bệnh mụn cóc sinh dục và bệnh sùi mào gà.

Mụn cóc sinh dục có phải là sùi mào gà hay không
Virus HPV gây bệnh sùi mào gà
Tìm hiểu về bệnh như thế nào: Mắc bệnh sùi mào gà phải làm sao.

Với trường hợp của anh N, biểu hiện là các mụn thịt, mềm và không đau cho thấy khả năng bệnh sùi mào gà là rất cao. Tuy nhiên thông tin anh N đưa ra khiến rất ít khiến việc chẩn đoán về bệnh không thể chính xác tuyệt đối. Tốt nhất hãy làm bây giờ là anh nên đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra, thực hiện xét nghiệm và có phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà phù hợp.
Chúc anh mau chóng khỏi bệnh!

Nếu cần hỏi thêm gì về thông tin của bệnh sùi mào gà hay muốn tìm hiểu về phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà thì bạn có thể gọi theo số hotline 0650 368 9588 để được sự tư vấn cụ thể tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến