HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Thuốc trị viêm bao quy đầu

- Hỏi: Chào bác sĩ! Cháu 20 tuổi, bao quy đầu của cháu bị sưng đỏ và rát, đôi khi có mủ chảy ra, kèm theo dấu hiệu ngứa và nóng.
Cháu đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán là viêm bao quy đầu. Cháu đã dùng thuốc nhưng đến nay bệnh vẫn chưa thuyên giảm. Cháu muốn hỏi bác sĩ là viêm bao quy đầu uống thuốc gì? Cháu xin cảm ơn! ( Thanh Tùng – Đồng Nai).
- Trả lời: Chào bạn Thanh Tùng! Trước hết chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến Phòng Khám Đa Khoa Nam Á. Với câu hỏi của bạn, các chuyên gia nam khoa của phòng khám đã giải đáp như sau:

VIÊM BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Thanh Tùng thân mến! Viêm bao quy đầu là bệnh thường gặp nhất ở nam giới, bệnh gây ảnh hưởng đến khả năng sinh hoạt của người bệnh, thậm chí có thể dẫn đến ung thư hoặc gây vô sinh.
Triệu chứng ban đầu của bệnh viêm bao quy đầu là dương vật xuất hiện những nốt đỏ li ti, người bệnh có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, hơn thế nữa dương vật còn tiết ra mủ có mùi hôi.
Viêm bao quy đầu là hệ quả của hiện tượng dài và hẹp bao quy đầu. Nếu lớp da bao quy đầu phủ kín hết dương vật thì quá trình vệ sinh sẽ khó khăn, vi khuẩn sẽ tích tụ dưới da và tạo nên bựa sinh dục, dẫn đến viêm bao quy đầu.
Ngoài ra, viêm bao quy đầu còn xuất hiện từ việc quan hệ tình dục không an toàn hay vệ sinh không sạch sẽ. Dựa trên nguyên nhân gây bệnh mà có những biểu hiện và cách chữa trị khác nhau. Do đó, để chữa viêm bao quy đầu hiệu quả, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và điều trị kịp thời.

VIÊM BAO QUY ĐẦU UỐNG THUỐC GÌ?

Có nhiều trường hợp, nam giới chủ quan nên tự ý mua thuốc về điều trị. Tuy nhiên, viêm bao quy đầu do nhiều nguyên nhân gây ra, do đó việc tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ sẽ khiến bệnh phát triển nặng và khó chữa trị về sau.
Nếu viêm bao quy đầu do hiện tượng dài, hẹp bao quy đầu thì cần phải phẫu thuật cắt bao quy đầu kết hợp với thuốc, như vậy bệnh mới được điều trị hiệu quả. Ngược lại, viêm bao quy đầu do vi khuẩn, nấm gây nên thì chỉ cần dùng thuốc, tuy nhiên cần phải tuân thủ theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ.
Khi có những biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu, thì bạn nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm.
- Vệ sinh sẽ cơ quan sinh dục: Nên sử dụng nước ấm và dùng khăn để lau khô vùng kín sau mỗi lần vệ sinh. Nên thay quần lót thường xuyên để tránh trường hợp ẩm ướt.
- Không quan hệ tình dục: Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới nên tránh quan hệ bởi có thể lây nhiễm bệnh phụ khoa cho bạn tình, gây ung thư cổ tử cung.
- Không nên tự ý mua thuốc về điều trị: Tự ý uống thuốc có thể dẫn đến tác dụng phụ, khó chữa trị về sau.
Phòng Khám Đa Khoa Nam Á chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, chúng tôi đã và đang điều trị cho rất nhiều nam giới bị viêm bao quy đầu.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến