HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Bị mắc sùi mào gà vì nghĩ osin an toàn “sạch sẽ”

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội rất khó điều trị và dễ lây nhiễm. Có rất nhiều câu chuyện xung quanh đến con đường lây bệnh này như xuất phát từ gái mại dâm, quan hệ bằng miệng, từ dịch mủ, các vết thương hở của người bệnh. Trong số đó là câu chuyện về là một bệnh nhân bị mắc bệnh sùi mào gà ở nữ giới lây nhiễm từ người chồng. Câu chuyện dài bắt nguồn từ chuyến công tác xa của chị nhà, ngôi nhà khi đó chỉ có ông chủ và cô osin vẫn được khen ngoan hiền hằng ngày chỉ quanh quẩn với công việc nội trợ.

Chồng lây bệnh sùi mào gà từ cô osin ngoan hiền

Chồng chị H làm công chức, tính tình vốn dĩ rất điềm đạm, cư xử đúng chuẩn mực của một “soái ca”. Vì thế chị H hoàn toàn tin tưởng vào chồng chị. Đó là lý do tại sao mà chị bỏ ngoài tai những lời khuyên can ngăn khi thuê cô osin còn khá trẻ và xinh xắn rước về nhà.

Bị mắc sùi mào gà vì nghĩ osin an toàn “sạch sẽ”

Sau khoảng hơn 1 tháng thử việc, chị thấy quyết định của mình rất sáng suốt. Từ khi có cô osin chị yên tâm hơn khi đi công tác. Cô osin vừa khéo ăn nói lại khéo tay hay làm. Nấu ăn giỏi, làm việc nhà tốt, tinh tươm khiến chị cảm thấy an tâm khi vắng nhà.
Thỉnh thoảng chị cũng xem qua nhưng không thấy chồng chị và cô osin có cư xử nào khác thường và hết sức tin tưởng vào chồng nên dù đi vắng khoảng vài ngày thì cũng không nghĩ rằng lại có chuyện họ dan díu với nhau cho đến khoảng hơn 2 tháng sau cô osin xin nghỉ việc và chị biết lý do vì sao chính là mắc bệnh sùi mào gà và đang đi điều trị.

Bị mắc sùi mào gà vì nghĩ osin an toàn “sạch sẽ”

Chị H khá lo lắng vì gần đây cả chị và chồng chị đều xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm giống hình súp lơ, hoa mào gà tạo thành từng mảng. Bình thường thì không đau nhưng khi quan hệ thì lại chảy máu, có cảm giác khó chịu, chuyện chăn gối bị ảnh hưởng phần nào. Chị lên mạng tìm hiểu thêm các thông tin và không khỏi bị sốc sau khi đọc xong các dấu hiệu của mình lại giống với biểu hiện của bệnh sùi mào gà. Lúc này thì chị mới bắt đầu nghi ngờ tra hỏi người chồng.
Chồng chị H ban đầu chối tới chối lui nhưng sau đó thì thú tội và cả hai đi khám. Kết quả là cả hai vợ chồng đều mắc bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu từ cô osin tưởng chừng như ngoan hiền mà chồng chị H vẫn nghĩ đó là “rau sạch” nên đã không dùng bao khi quan hệ mà chỉ cho cô ta uống thuốc tránh thai. Chị chỉ vì chủ quan và quá cả tin vào người chồng mà chị bỗng nhiên được quà “khuyến mãi” căn bệnh vẫn được người đời soi mói những kẻ trăng hoa, thích của lạ.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Chung thủy với bạn đời để giữ gìn hạnh phúc, tránh nguy cơ mắc bệnh xã hội

Trường hợp của chị H là một trong những câu chuyện nhỏ về con đường lây bệnh sùi mào gà. Có nhiều cảnh tỉnh nhưng dường như nhiều người vẫn thờ ơ chưa có thái độ thực sự chủ động phòng ngừa.
Cả nam và nữ giới cần có đời sống tình dục lành mạnh, chung thủy với bạn đời, điều này sẽ vừa giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình vừa có thể phòng bệnh lây qua đường tình dục, trong đó có bệnh sùi mào gà. Có nhiều bạn tình cần phải chủ động dùng bao cao su để phòng tránh căn bệnh hiệu quả, không nên quá lạm dụng quan hệ bằng miệng. Bởi đã tìm thấy nguyên nhân dẫn tới sùi mào gà từ oral sex.
Ngoài con đường chính dẫn đến bệnh sùi mào gà do quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh còn có thể lây nhiễm từ các vết thương hở, dịch mủ khi dùng chung đồ lót với người bệnh, lây từ mẹ sang con.

Bị mắc sùi mào gà vì nghĩ osin an toàn “sạch sẽ”
Bị mắc sùi mào gà vì nghĩ osin an toàn “sạch sẽ”

Tỷ lệ bệnh sùi mào gà ở nữ giới có xu hướng ngày càng gia tăng. Vì thế, các chị em phụ nữ cần phải trang bị những kiến thức liên quan đến căn bệnh này. Chủ động phòng tránh bệnh khi có những dấu hiệu bất thường cần phải thăm khám sớm tới địa chỉ trị bệnh sùi mào gà uy tín để điều trị khỏi sớm. Đây là bệnh khó điều trị nên cần có những phương pháp tiên tiến kết hợp với bác sĩ có tay nghề cao.

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến số điện thoại 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến