HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Đốt sùi mào gà ở miệng có được không?

Thưa bác sĩ, vừa qua em vừa thấy miệng và lưỡi của tôi xuất hiện các mảng đỏ đỏ và trắng có cảm giác đau rát. Tôi đi khám thì được các bác sĩ kết luận là bị sùi mào gà ở miệng. Qua việc tìm hiểu thông tin qua các trang mạng em thấy có phương pháp đốt laser hoặc đốt điện được áp dụng trong quá trình điều trị sùi mào gà. Vậy bác sĩ cho em hỏi đốt sùi mào gà ở miệng có được không? (A.C.)
Chào bạn
- Bệnh sùi mào gà ở miệng là tình trạng ở trên môi và niêm mạc da ở trong khoang miệng xuất hiện vài mụn cóc nhỏ giống như mụn nước do virus HPV gây ra.
- Con đường lây truyền của virus HPV chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn với biểu hiện là xuất hiện mụn nước mọc từng thành chùm mọc ở các vị trí nóng ẩm như bộ phận sinh dục, miệng, lưỡi, hậu môn,…
- Ngoài ra khi bị bệnh sùi mào gà ở miệng người bệnh còn có cảm giác sưng và đau hàm, nuốt thức ăn khó khăn và thậm chí là còn đau đớn.

Đốt sùi mào gà ở miệng có được không?
Đốt sùi mào gà ở miệng có được không?

- Bệnh nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể thể gây ra hậu quả nghiêm trọng đồng thời lan rộng qua các cơ quan, bộ phận khác của trong cơ thể. Khi có các dấu hiệu của bệnh, bạn nên đi khám ở các cơ sở y tế uy tín có chất lượng để cho ra kết quả chính xác nhất từ đó đưa ra hướng điều trị căn bệnh sao cho phù hợp.
- Sùi mào gà ở miệng thường lây lan khi người bệnh quan hệ tình dục bằng miệng hoặc thông qua các hành động thân mật như hôn môi, các đồ dùng có chứa virus HPV sùi mào gà, cơ chế hệ miễn dịch kém.

Bác sĩ giúp bạn tư vấn ngay bây giờ

Đốt sùi mào gà ở miệng có được không?

- Bệnh sùi mào gà ở miệng hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp đốt sùi mào gà như đốt laser, đốt điện. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kì phương pháp nào các bác sĩ cần phải chuẩn đoán được mức độ tổn thương của sùi mào gà đến đâu và tiến hành làm xét nghiệm sinh thiết lấy mẫu của mô để kiểm tra xem các khối u này có bị biến tính hay chưa. Tiếp theo tiến hành xét nghiệm nước bọt và máu xem có bị nhiễm virus HPV hay không. Từ đó, bác sĩ mới đưa ra phương pháp điều trị sùi mào gà phù hợp.
- Cho dù bạn lựa chọn phương pháp đốt sùi mào gà nào đi nữa thì nó cũng chỉ có thể phá hủy hoặc tiêu diệt được các tổn thương u nhú trên da chứ không tiêu diệt tận gốc được mầm bệnh. Do đó, tỷ lệ bệnh nhân điều trị bệnh sùi mào gà thành công bằng phương pháp đốt điện không cao.

Đốt sùi mào gà ở miệng có được không?
Đốt sùi mào gà ở miệng có được không?
Tham khảo thêm vấn đề khác: đốt sùi mào gà có đau không.

- Để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn điều trị sùi mào gà, không gây đau, các bác sĩ tại các phòng khám đang sử dụng phương pháp ALA-PDT trong điều trị sùi mào gà giúp cho bệnh nhân mắc sùi mào gà thoát khỏi mối hiểm họa khủng khiếp của bệnh sùi mào gà. Đây là kỹ thuật điều trị mới nhất hiện nay đã được các bác sĩ áp dụng và điều trị khỏi cho nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà trong thời gian qua với nhiều ưu điểm như: thời gian điều trị bệnh nhanh chóng, không đau, không bị tái phát, an toàn, không để lại vết sẹo.

Trên đây là những thông tin liên quan đến câu hỏi đốt sùi mào gà ở miệng có được không. Nếu bạn quan tâm đến các phương pháp điều trị khác thì các bạn có thể đến ngay địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Bác sĩ giúp bạn tư vấn ngay bây giờ
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến