HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Hậu quả của quan hệ đồng tính nữ bừa bãi

Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, T.A quyết định ở Sài Gòn. Vì ở đó có nhiều cơ hội phát triển hơn ở tỉnh lẻ. Nhưng sự thật là T.A đã có người tình đồng tính tên là G. Sẽ không ai có thể ngờ một cô gái xinh đẹp, dễ thương mà lại giỏi giang luôn được nhiều chàng trai theo đuổi như T.A lại là đồng tính. Tưởng chừng như khi đi vào đó, T.A sẽ được sống thật đúng với con người của mình. Trớ trêu thay đây chính là nguyên nhân khiến cô bị lây bệnh sùi mào gà ở nữ giới. Sau khi bị mắc bệnh sùi mào gà, cô gái trẻ phải trở về miền Tây vì không có ai bên cạnh động viên.

Quan hệ đồng tình bừa bãi rước bệnh sùi mào gà vào người

T.A và G quen nhau trên mạng xã hội facebook và nảy sinh tình cảm. Cả hai thường xuyên chat messenger, gọi điện thoại hàng giờ đồng hồ mà không chán. Bởi vì cả hai muốn được ở bên cạnh nhau như các cặp tình nhân đồng tính khác sau khi H.A tốt nghiệp, cô xin phép bố mẹ ở Sài Gòn để lập nghiệp.

Hậu quả của quan hệ đồng tính nữ bừa bãi
Hậu quả của quan hệ đồng tính nữ bừa bãi

Tất nhiên ba mẹ sẽ không biết lý do thật sự đó là gì. Vì thế, họ cũng chẳng phản đối mà nhanh chóng gật đầu đồng ý vì nghĩ rằng con gái sẽ có tương lai, cơ hội ở chân trời mới dù thật tâm cũng không muốn T.A một mình thân phận con gái phải xa nhà như vậy.
T.A nhớ lại hồi đầu khi còn được chung sống một nhà với nhau. Thực sự rất hạnh phúc, họ thấy tình yêu đồng tính là chuyện rất bình thường bởi thế cuộc sống của cả hai rất thoải mái, được sống với con người thật của mình.
Tuy nhiên, niềm vui chẳng được bao lâu khi T.A phát hiện ra ngoài cô, G còn cặp kè với nhiều người khác. Lúc này, T.A mới nhận ra bấy lâu nay cô đã bị G lừa dối. Với G bản thân cô chỉ là trốn đi trốn về thôi chẳng có ý nghĩa gì hết. Quá đau đớn khi tận mắt chứng kiến sự thật phũ phàng hiện diện trước mắt. T.A lặng lẽ chuyển ra ngoài cắt đứt mọi liên lạc với G. Có thể, nỗi đau của cô quá lớn vì thế, T.A trở nên bất cần đời, bắt đầu những cuộc vui chơi thâu đêm quan hệ đồng tình với nhiều cô gái khác bữa bãi như để trả thù đời.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Cuối cùng, cái kết cho cô gái trẻ trung xinh đẹp đó là mắc bệnh sùi mào gà. T.A chia sẻ: “lúc đầu ở âm đạo, âm hộ mọc nhiều mụn thịt ẩm ướt hơi nhú lên bề mặt trông giống với hoa mào gà. Vì ngại nên em không dám đi khám. Tuy nhiên, các u nhú này có xu hướng mọc nhiều và lan rộng tạo thành từng mảng. Khi đi lại có cảm giác vướng víu vì vậy em đi khám và kết quả là mang căn bệnh đáng sợ này vào người”.

Điều trị sùi mào gà ở đâu

Sau khi phát hiện ra bệnh và không có tiền điều trị bệnh cần có người bên cạnh chăm sóc. Vì thế, sau bao nhiêu ngày nghĩ ngợi cô đã quyết định về quê nói ra sự thật cho bố mẹ biết. Lúc đầu bố mẹ rất sốc nhưng vì thương con nên bỏ qua mọi lỗi lầm của con và tìm địa chỉ điều trị sùi mào gà tại Bình Dương với mong muốn có thể giúp em thoát khỏi căn bệnh này để làm lại từ đầu.

Hậu quả của quan hệ đồng tính nữ bừa bãi
T.A đã đến trung tâm điều trị sùi mào gà bình dương
Hiện tại T.A đang có tiến triển rất tốt. Nếu tích cực điều trị thì có thể sớm khỏi bệnh. Các bác sĩ cũng lưu ý thêm với người đồng tính quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ bằng miệng có thể gây lây nhiễm sùi mào gà như các cặp tình nhân nam-nữ bình thường.

Trên đây là chia sẻ của một bệnh nhân mắc sùi mào gà đang điều trị tại trung tâm điều trị sùi mào gà bình dương. Nếu có gì băn khoăn thì có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến