HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Cấu tạo và vị trí màng trinh của nữ giới

Cấu tạo và vị trí màng trinh của nữ giới là điều mà các chị em phụ nữ luôn hết sức quan tâm.

- Đối với sức khỏe sinh sản của nữ giới: Màng trinh sinh ra có tác dụng ngăn cản không có các vi khuẩn, nấm và chất bẩn xâm nhập vào bên trong cơ quan sinh dục nữ. Màng trinh có tác dụng giúp cho cô bé tránh bị các bệnh viêm nhiễm. Chính vì vậy nữ giới trước độ tuổi sinh sản và trước dậy thì thường không bị mắc những vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa. Việc cấu tạo màng trinh ở nữ giới dày hay mỏng không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản.
cau-tao-va-phan-loai-mang-trinh-o-nu-gioi-1
- Đối với nam giới: Màng trinh được xem là sự đánh giá về trinh tiết, nếu như màng trinh bị rách rất nhiều nam giới sẽ cho rằng bạn tình của mình không chung thủy. Vậy nên hiện nay có rất nhiều chị em đi vá màng trinh để lấy lại sự tự tin đứng trước người yêu mình.
Đặt tay vào môi âm hộ và vạch ra một cách nhẹ nhàng dựa trên cảm giác của bạn, nếu thấy đau hay thay đổi vị trí. Khi đó, cổ tử cung sẽ mở rộng và cho phép bạn nhìn thấy hình ảnh màng trinh thật chưa bị rách hay chưa một cách dễ dàng hơn. Bạn chỉ nên đặt tay nhẹ vào âm hộ, tránh đưa sâu vào trong vì có thể làm ảnh hưởng tới màng trinh và các bộ phận bên trong.
Hình ảnh màng trinh phụ nữ có thể tự nhìn nhận được bằng tự kiểm tra bằng tay. Lưu ý, nên vệ sinh tay sạch sẽ trước khi động vào “cô bé”. Để quá trình diễn ra thuận lợi, bạn nên chuẩn bị sẵn một chiếc gương soi và tư thể ngồi xổm, chếch 1 góc 45 độ để bao quát được hết khu vực vùng kín.
Màng trinh con gái và trinh tiết là 2 vấn đề khác nhau. Có nhiều phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh hoặc do gặp một số sự cố nên đã bị rách, có người màng trinh rất mỏng nhưng có người lại quá dày. Vậy làm thế nào để phân biệt hình ảnh màng trinh con gái còn nguyên và đã bị rách?
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến