HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Hình ảnh màng trinh con gái còn nguyên và đã rách khác nhau như nào?

Cần tìm kiếm kết quả hình ảnh màng trinh con gái còn nguyên và đã rách có những sự khác biệt như nào để có được đêm tân hôn trọn vẹn.

Xem thêm:Nơi nào dịch vụ vá màng trinh an toàn tại Hà Nội?

Về phương diện sinh học, màng trinh là miếng da mỏng cách cửa âm đạo chỉ 2-3cm. Chúng nhiều hình dạng khác nhau và có lỗ thoáng để kinh nguyệt có thể thoát ra ngoài. Hình ảnh màng trinh con gái khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường và có chức năng che chắn, hạn chế các tác nhân đi sâu vào âm đạo. Vì thế, tỉ lệ phụ nữ còn trinh tiết thường ít mắc bệnh phụ khoa hay gặp hơn khi đã bị rách.


Màng trinh rất mỏng và nằm ở vị trí dễ bị tổn thương nên chỉ cần sơ sẩy cũng rất dễ bị rách. Cụ thể như: tại nạn khi tập thể thao, đi xe đạp, bị ngã, quan hệ tình dục, thủ dâm,… thậm chí có nhưng người phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh. Vậy hình ảnh vị trí màng trinh như thế nào?

hình ảnh vị trí màng trinh

 Trong các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở chị em thì bệnh viêm phần phụ là bệnh ít đáng lo ngại nhất. Nhưng không phải vì thế mà có thể chủ quan. Bệnh thường diễn biến khá âm thầm nên nếu phát hiện ra các triệu chứng bất thường các chị em cần phải đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và điều trị. Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến