HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Vá màng trinh có bị phát hiện không?

Vá màng trinh có bị phát hiện không là điều các chị em phụ nữ quan tâm lo lắng.

Mặc dù vá màng trinh chỉ là thủ thuật ngoại khoa rất đơn giản. Tuy nhiên để đảm bảo yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ cao bạn cần tới các cơ sở y tế uy tín tuyệt đối không nên lựa chọn các địa chỉ chui dễ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe.

Đồng thời, trong thời gian thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vì thế chị em sẽ không có cảm giác đau đớn. Thủ thuật diễn ra khá nhanh chóng chỉ trong vòng 15 tới 20 phút. Sau thực hiện chị em nghỉ ngơi tại chỗ và có thể trở về trong ngày.
Đã có rất nhiều gia đình đáng mất hạnh phúc, rạn nứt chỉ vì người chồng phát hiện ra vợ mình không còn trong trắng. Bởi thế nếu việc vá màng trinh giúp bạn thấy được tự tin, tôn trọng hơn thì có thể cân nhắc việc thực hiện thủ thuật vá màng trinh.
Vá màng trinh bị phát hiện không ? Sau khi thực hiện may vá màng trinh chị em sẽ khôi phục hoàn toàn màng trinh như ban đầu. Bởi thế nữ giới sẽ có cảm giác như lần quan hệ đầu tiên, có hiện tượng ra chút máu âm đạo. Nhờ đó sẽ đem lại cảm xúc và giúp cho cả hai được thăng hoa trong tình yêu.
bi-noi-mun-o-moi-lon-vung-kin-cho-chu-quan-1
 Phương pháp thực hiện. Khi thực hiện bằng phương pháp, công nghệ tiên tiến sẽ vừa đảm bảo không đau và còn có tính thẩm mỹ cao.
- Cơ sở y tế thực hiện. Nếu thực hiện tại các địa chỉ chui sẽ không chỉ không đảm bảo an toàn mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe như dẫn tới viêm nhiễm, tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến