HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Chi phí khám phụ khoa có đắt không?


Chi phí khám phụ khoa có đắt không là điều mà các chị em phụ nữ rất quan tâm. Vậy giải quyết câu hỏi đó ra làm sao?

Tại phòng khám đa khoa Bảo Anh chúng tôi, người bệnh sẽ được đón tiếp chu đáo từ quầy lễ tân. Sau đó, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn mua sổ khám bệnh và sắp xếp vào phòng khám bệnh phụ khoa thích hợp theo như mô tả về triệu chứng bệnh của từng người. Sau khi được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác bệnh và tư vấn điều trị cho bạn. Nếu bạn chỉ tới khám phụ khoa định kì, sẽ cần thực hiện các xét nghiệm sau:

- Khám lâm sàng

- Soi khí hư (tìm vi khuẩn gây viêm nhiễm)

- Soi cổ tử cung (kiểm tra lộ tuyến, tầm soát ung thư cổ tử cung)

- Xét nghiệm nước tiểu (kiểm tra hệ tiết niệu)

- Xét nghiệm B V (Vi khuẩn gây mùi)

- Siêu âm tử cung phần phụ (kiểm tra buồng trứng, phát hiện sớm u nang u xơ)

chi phí khám phụ khoa có đắt không


Khám bệnh phụ khoa hết bao tiền luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ mỗi khi lần dò trên mạng các tin tức về các căn bệnh mình nghi nhiễm phải vì thường các phòng khám phụ khoa không công khai giá các dịch vụ y tế của mình.

Xem thêm: Tìm kiếm địa chỉ phòng khám bệnh phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Chi phí khám phụ khoa có đắt không luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ mỗi khi lần dò trên mạng các tin tức về các căn bệnh mình nghi nhiễm phải vì thường các phòng khám phụ khoa không công khai giá các dịch vụ y tế của mình. Tuy nhiên, các chị em yên tâm, chi phí khám bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Bảo Anh thường dao động ở mức trung bình với thu nhập của người dân Việt Nam tùy thuộc vào các dịch vụ xét nghiệm mà chị em phải làm. Và hiện tại, phòng khám đa khoa Bảo Anh vẫn đang thực hiện chương trình Xua tan nóng hè tháng 6 cùng ưu đãi khám phụ khoa chỉ từ 55K trong suốt tháng 6 này. Do đó, nếu chị em nào đang hoang mang về các triệu chứng bệnh phụ khoa thì hãy nhanh chân tới khám tại phòng khám.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến