HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Nước vo gạo công dụng làm đẹp da mặt tuyệt vời


Nước vo gạo công dụng làm đẹp da mặt tuyệt vời


Chỉ với 10 phút mỗi ngày với nước vo gạo, da mặt của bạn sẽ đẹp và mịn màng không khác gì lúc chưa dậy thì nhé. Đôi khi chúng ta dường như không quan tâm hoặc ko chú ý đến những thứ có thể làm đẹp luôn hiện hữu mỗi ngày quanh mình. Một ví dụ cụ thể luôn đó là nước vo gạo, có tác dụng làm đẹp da mặt tuyệt vời mà bạn không thể ngờ dước. Tạp chí sức khỏe cộng đồng sẽ mô tả cách chi tiết nhất về sử dụng nước vo gạo để làm đẹp da mặt trong bài viết này nhé.



Nước vo gạo vốn dĩ vẫn được biết đến như là một trong những nguyên liệu làm đẹp có lợi, tuy nhiên việc sử dụng nước gạo như thế nào để các nhóm Vitamin B và dưỡng chất phát huy tối đa công dụng làm đẹp là điều không hề dễ dàng đâu nha, cùng tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây các bạn nhé!



1. Công dụng chống lão hóa da


Quảng cáo 3s: Tắm trắng ở đâu tốt nhất TPHCM hiện nay? Bài này sẽ được Tạp chí sức khỏe cập nhật trong thời gian sớm nhất cho các bạn.



Trong thành phần của nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể sử dụng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn ngừa sự lão hóa và giúp da trở nên trắng đẹp hồng hào. Hãy làm theo cách sau: Cho gạo trắng cùng với một ít nước lạnh vào máy xay, sau khi xay xong hãy đổ nước gạo xay lần 1, đổ tiếp nước lạnh vào máy để xay tiếp lần 2.

Công dụng làm đẹp của nước vo gạo


Tiếp đó để cho nước gạo của lần xay thứ 2 này qua một đêm để nó lắng xuống, lọc lấy chỗ nước màu trắng sữa. Và cuối cùng là khuấy đều nước gạo với nước ấm theo tỷ lệ 1:1,5 rồi sử dụng thay cho sữa rửa mặt hoặc sữa tắm. Riêng nước gạo đã pha chế dùng để rửa mặt nên cất ở ngăn lạnh, song không được trữ quá 2 ngày nếu không nước sẽ bị lên mốc, hư và biến chất.

2. Nước tẩy trang tuyệt vời



Sử dụng bông phấn thấm đầy nước vo gạo rồi vỗ nhẹ lên khắp mặt. Sử dụng nước vo gạo thay thế nước tẩy trang trong một thời gian dài sẽ làm cho da từ từ trắng sáng, mịn màng. Thế nhưng bạn cần nhớ, sau khi sử dụng nước vo gạo, phải vệ sinh sạch mặt với nước ấm.

3. Mịn da, hết thâm mụn như một phép màu



Sử dụng nước lạnh để rửa qua gạo, sau đó chà gạo thật mạnh bằng một lượng nước vừa phải. Hứng chỗ nước vo gạo này vào một chiếc thau sạch, giữ qua một đêm thì lọc phần nước gạo trong để riêng ra (nhưng đừng vội vứt đi nhé) và giữ lại chất lắng đọng ở dưới đáy



Bí quyết hết thâm mụn với nước vo gạo


Sử dụng chỗ nước gạo lắng đọng này thoa lên mặt, da và massage da khoảng từ 15-20 phút cho tới khi lớp bột gạo trở nên khô đi. Thực hiện thao tác tương tự cho đến khi hết chỗ nước gạo này. Đến lớp mặt nạ cuối cùng được đắp thì chờ cho lớp bột gạo khô tự nhiên rồi lấy tay nhẹ nhàng phủi lớp bột đi, gột sạch bằng nước vo gạo trong vừa lọc ra ban nãy. Cuối cùng là sử dụng nước lạnh rửa lại một lần nữa. Với phương pháp làm đẹp này, bạn nên thực hiện với mật độ 1 tuần/lần. Lỗ chân lông sẽ được tẩy sạch, cuốn đi bụi bẩn và vết thâm cũng giảm rõ rệt..

Trên đây là bài viết chia sẻ các bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo cực hiệu quả. Chúc các bạn thực hiện thành công tại nhà. Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo thêm giá tắm trắng toàn thân tại TMV Ngọc Dung. Một địa chỉ được Tạp chí sức khỏe cộng đồng tìm hiểu và xác nhận uy tín.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến