HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Các triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới

Có khá nhiều triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa khiến chị em phụ nữ phải lưu tâm. Dưới đây là các triệu chứng chính.


Ngứa vùng kín
Rất nhiều nữ giới phải đối diện với tình trạng ngứa vùng kín. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt hằng ngày, khiến nữ giới thiếu tự tin trong giao tiếp và đây còn là triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa không được chủ quan mà cần thăm khám điều trị. Một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường liên quan tới dấu hiệu này như viêm nấm âm đạo (do nấm Candida , vi khuẩn trichomoniasis và vaginosis).
Khi mắc các bệnh liên quan tới việc nhiễm nấm Candida cần được điều trị càng sớm càng tốt. Bởi nếu không nó sẽ không chỉ dẫn tới các bệnh phụ khoa mà còn khiến cho môi trường âm đạo mất cân bằng từ đó khiến cho tinh trùng khó di chuyển vào bên trong gặp trứng và thụ tinh. Với nam giới ngoài gây ra các phiền toái tới sinh hoạt hằng ngày nó còn ảnh hưởng tới chất lượng số lượng tinh trùng.

Cần làm gì khi có các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa

Khi có các triệu chứng viêm nhiễm vùng kín kể trên không được chủ quan. Thay vào đó cần có một cuộc hẹn sớm với bác sĩ viêm nhiễm phụ khoa tại các cơ sở y tế uy tín. Sau khi tìm ra nguyên nhân gây bệnh các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị đúng đắn. Hiện nay phương pháp điều trị chính các bệnh viêm nhiễm phụ khoa là bằng nội khoa (sử dụng thuốc đặt và thuốc kháng sinh).
Một trong những địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe phụ nữ được nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh . Tại đây 100% y – bác sĩ Việt Nam không có bác sĩ Trung Quốc, cơ sở vật chất hiện đại phương pháp tiên tiến vì thế sẽ hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị. Hơn nữa, phòng khám liên tục triển khai các gói khám phụ khoa khuyến mại như chương trình Siêu âm phụ khoa chỉ từ 50k để có thể giúp nhiều chị em có cơ hội chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản của chính mình.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến