HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Có ý định tự tử vì bị sùi mào gà

Trường hợp của chị Huỳnh rất điển hình. Chị Huỳnh gọi cho phòng khám trong trạng thái hoang mang lo sợ, thậm chí chị còn có ý định tự sát. Tuy nhiên, sau khi được bác sỹ tư vấn, chị đã ổn định lại tinh thần cũng như hướng dẫn chị cách điều trị bệnh cụ thể, chị đã quyết định tiến hành điều trị và đã khỏi bệnh.
Hãy cùng lắng nghe lời tâm sự của chị Huỳnh trước và sau khi điều trị bệnh sùi mào gà.

“Khi biết mình bị sùi mào gà tôi đã muốn tự tử”

Thời gian phát hiện ra căn bệnh tôi thấy cơ thể có nhiều hiện tượng lạ. Trước đây kinh nguyệt của tôi rất đều đặn mà không gặp phải bất cứ chuyện gì. Từ dạo đó kinh nguyệt thất thường, khí hư của tôi cũng thường xuyên ra nhiều làm tôi cảm thấy khó chịu.


Có ý định tự tử vì bị sùi mào gà
Có ý định tự tử vì bị sùi mào gà
Ban đầu tôi cứ nghĩ là bệnh phụ khoa thông thường nên khá chủ quan. Chỉ đến khi tôi thấy vùng kín xuất hiện một số mụn lạ nên tôi mới lo lắng. Đó là những mụn sần sùi nằm ở môi nhỏ. Càng ngày tôi thấy mụn càng lớn hơn, có mụn phát triển thành một mảng.
Lúc ấy tôi mới khám và được biết mình bị mắc căn bệnh sùi mào gà nặng. Sau khi tìm hiểu tôi thực sự bị sốc vì căn bệnh này. Tôi không nghĩ rằng chỉ vì một lần “vượt rào” với người yêu cũ mà mắc phải căn bệnh sùi mào gà. Nghĩ về tương lai, sau này có ai dám yêu và cưới người con gái bị mắc bệnh sùi mào gà nữa hay không. Càng nghĩ tôi càng hận bạn trai cũ, hắn không chỉ cướp “đời con gái” của tôi mà còn lây bệnh sùi mào gà cho tôi. Quả thật lúc đó tôi chỉ muốn chết quách đi cho xong.

Đọc bài viết có liên quan: mọc mụn ở vùng kín.

“May mắn thay tôi đã tìm được phòng khám điều trị sùi mào gà”

Trong lúc hoang mang, tôi đã đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tư vấn giúp. Các bác sĩ tại phòng khám rất nhiệt tình, không chỉ giúp tôi ổn định lại tâm lý mà còn trả lời cho tôi biết bệnh sùi mào gà như thế nào.
Bệnh sùi mào gà có thể điều trị bằng phương pháp ALA-PDT và bản thân bệnh nhân phải biết giữ gìn sức khỏe. ALA-PDT là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả điều trị bệnh.
Với việc điều trị bệnh sùi mào gà từ trong ra ngoài bằng các phương pháp ngoại và nội khoa, không chỉ khống chế được sự phát triển virus HPV mà còn có thể loại bỏ mầm bệnh từ bên ngoài. Vì vậy có thể đem lại hiệu quả điều trị tối ưu.
Nhờ phương pháp ALA-PDT cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các bác sĩ tại phòng khám, bệnh sùi mào gà của tôi đã được điều trị thành công. Cứ 1 tháng tôi đi tái khám một lần và cho đến nay đã gần 1 năm trôi mà vẫn chưa có dấu hiệu tái phát trở lại. Tôi thật sự cám ơn đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã giúp tôi có được kết quả điều trị sùi mào gà hiệu quả.

Đó là những lời tâm sự của chị Huỳnh về quá trình điều trị bệnh sùi mào gà của chị. Hi vọng qua câu chuyện này, các bệnh nhân có bị mắc bệnh sùi mào gà cũng có thể yên tâm khi bệnh có thể điều trị thành công. Nếu có thắc mắc nào liên quan, bạn có thể liên hệ đến trung tâm chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tại thủ dầu một theo số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại hotline 0274 368 9588 để được tư vấn thêm.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến