HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Mức độ viêm nhiễm phụ khoa

Có khá nhiều mức độ viêm nhiễm phụ khoa ở chị em. Vậy cần giải quyết các vấn đề đó ra làm sao?


Mức độ nguy hiểm
Với mức độ viêm nhiễm phụ khoa nhẹ các triệu chứng vẫn còn mờ nhạt, không xuất hiện liên tục. Ở giai đoạn này nếu nữ giới chủ động khám phụ khoa điều trị bệnh sớm việc chữa trị khỏi khá đơn giản, tốn ít thời gian, chi phí và không gây ảnh hưởng gì tới khả năng sinh sản về sau nếu được điều trị tại các cơ sở y tế uy tín đúng phác đồ của bệnh. Ngược lại, nếu chủ quan để muộn mới điều trị sẽ khiến viêm nhiễm nặng hơn, lan rộng sang các cơ quan lân cận, khó trị dứt điểm về sau.

Thuốc uống chống viêm nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa giai đoạn nặng

Viêm nhiễm phụ khoa giai đoạn nặng khi đó các triệu chứng đã khá rõ ràng, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hằng ngày, đời sống tình dục. Và thường nữ giới ở giai đoạn này mới chịu đi khám phụ khoa.
Triệu chứng
Nếu nữ giới không thường xuyên và biết cách vệ sinh cơ quan sinh dục đúng cách hoặc có hoạt động tình dục không an toàn sẽ có nguy cơ cao đối diện với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Với mức độ viêm nhiễm phụ khoa nhẹ sẽ có các triệu chứng dưới đây:
- Thỉnh thoảng đối diện với tình trạng ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều hơn bình thường.
- Cơ quan sinh dục như ở âm đạo, âm hộ có thể xuất hiện các nốt lạ gây ngứa và đau rát.
- Đôi khi xuất hiện các cơ đau bụng dưới bất thường.

- Bổ sung các dưỡng chất có lợi cho cơ thể: Ngay từ khi sinh ra trong cơ thể mỗi người đều có những nội tiết tố chống lại bệnh tật, tuy nhiên do một lí do nào đó khiếm khuyến mà việc tổng hợp các kháng nguyên bị rối loạn. Do vậy cách phòng chống viêm nhiễm phụ khoa đơn giản nhất là ăn uống đầy đủ các loại thực phẩm như hoa quả, rau xanh…
- Sử dụng thuốc uống chống viêm nhiễm phụ khoa: các loại thuốc chống viêm nhiễm phụ khoa có khá nhiều trên thị trường nhưng cần phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ mới điều trị hiệu quả.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến