HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Viêm nhiễm phụ khoa uống thuốc gì?

Viêm nhiễm phụ khoa uống thuốc gì được các chị em phụ nữ cảm thấy khá lo lắng. Vậy cần giải quyết  vấn đề đó ra làm sao?

Hiểu được điều đó nên các bác sỹ phòng khám đa khoa Bảo Anh có giải thích thắc mắc này như sau:
Viêm nhiễm phụ khoa thường do nhiều nguyên nhân gây ra, đó có thể là do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc có thể là biến chứng của các bệnh phụ khoa khác…Nên để có thể điều trị bệnh một cách tốt nhất thì trước tiên phải xác định được  nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa là gì, từ đó mới có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp được.
Vì vậy, các chị em không nên tự ý điều trị bệnh cũng như không tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sỹ. Bởi việc điều trị bệnh không đúng cách hay không đúng bệnh có thể sẽ làm cho bệnh trở nên nặng hơn.
Hơn nữa, không phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào uống thuốc cũng có hiệu quả. Bởi các thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa thường chỉ có tác dụng với những bệnh có mức độ nhẹ, còn những bệnh có mức độ nặng hơn thì bắt buộc phải có sự kết hợp với những phương pháp ngoại khoa hay trị liệu khác nữa.
Bị viêm nhiễm phụ khoa phải làm sao
Viêm nhiễm phụ khoa không chỉ làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của người bệnh mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, nhất là trong sức khỏe sinh sản. Vì vậty, ngoài tư vấn cho các chị em về vấn đề bị viêm nhiễm phụ khoa uống thuốc , các bác sỹ phòng khám đa khoa Bảo Anh còn tư vấn cho các chị em một số điều cần biết khi bị viêm nhiễm phụ khoa. Với hy vọng là có thể giúp các chị em tránh được việc làm cho bệnh trở nên nặng hơn hay những biến chứng nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra, đó là:
- Không được quan hệ tình dục khi bị bệnh.
- Phải luôn vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước sạch, không nên quá lạm dụng các dung dịch vệ sinh phụ nữ.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến