HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Bạn biết gì về Phòng Khám Nam Khoa Thăng Long

Phòng Khám Nam Khoa Thăng Long là phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội mà nam giới hay nữ giới vô tình mắc phải. Là một trong những phòng khám nhận được sự uy tín và đánh giá cao từ người bệnh, vậy nên bài viết sau đây là tổng quan về Nam Khoa Thăng Long để mọi người hiểu rõ hơn.

Tầm nhìn và sứ mệnh Nam Khoa Thăng Long

Phòng khám Nam Khoa Thăng Long góp phần giảm tải khối lượng người bệnh cho các bệnh viện lớn tại tphcm. Không những vậy, chúng tôi cũng hướng đến những việc khám chữa bệnh toàn diện, về chất lượng dịch vụ, thiết bị y tế, cơ sở vật chất và hiệu quả sau điều trị.

- Mục tiêu của phòng khám là trở thành một trong những phòng khám có độ uy tín cao với người bệnh, đặc biệt là ở nam giới. Không chỉ trở thành tường thành tin cậy cho bệnh nhân mà còn cho dân trong và ngoài khu vực.



- Chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp với những đội ngũ bác sĩ y tá giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa sẽ mang đến cho người bệnh hiệu quả công việc tốt nhất, thân thiện và chất lượng cho mọi người.

- Chúng tôi nâng cao trình độ của đội ngũ bác sĩ liên tục như đẩy mạnh trang thiết bị đầu tư, máy móc hiện đại, phục vụ cho quá trình chuẩn đoán và điều trị bệnh của bệnh nhân.

Quy trình thăm khám tại Nam Khoa Thăng Long

Nam Khoa Thăng Long là một trong những cơ sở y tế chính đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người theo một mô hình dịch vụ y tế chuyên nghiệp và chất lượng cao. Chất lượng khám chữa bệnh và hiệu quả sau khi chữa trị luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

- Đăng kí khám chữa bệnh: Nam Khoa Thăng Long sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn bằng cách chat trực tuyến trên website hoặc gọi hotline để được tư vấn miễn phí. Thông qua đó bạn sẽ hiểu rõ được tình trạng bệnh hơn đồng thời có thể đặt lịch hẹn trên đây.Ngoài ra bạn có thể trực tiếp đến phòng bệnh để thăm khám.

- Người bệnh đến phòng khám theo lịch đã hẹn (nếu có) sau đó được tư vấn trực tiếp đến gặp bác sĩ chuyên khoa, thực hiện các xét nghiệm lâm sàng hoặc các xét nghiệm bổ trợ khác. Khoảng 10 phút khi các kết quả có, người bệnh có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ về đúng tình trạng bệnh của mình

- Lúc này bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp mà người có thể lựa chọn. Thông quá đó người bệnh có thể trao đổi về chi phí với bác sĩ. Mọi liệu trình chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của bệnh nhân.



- Sau khi điều trị, người bệnh sẽ được nằm tại phòng hồi sức để lấy lại sức khỏe. Tùy theo tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ dặn dò hoặc giữ bệnh nhân lại. Thông thường người bệnh không cần lưu bệnh tại phòng khám, điều này hạn chế chi phí phát sinh thêm của bạn.


Nam Khoa Thăng Long đang trở thành địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân, chất lượng và uy tín của phòng khám luôn được xây dựng trên niềm tin tưởng của người bệnh. Người bệnh sẽ được tư vấn kĩ càng về bệnh lý đồng thời mọi quyết định của người bệnh đều được các bác sĩ tại phòng khám tôn trọng nhất.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến