HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Các bệnh viêm nhiễm vùng kín hay gặp ở tuổi dậy thì

Có khá nhiều bệnh viêm nhiễm vùng kín hay gặp ở tuổi dậy thì. Vậy cần quan tâm tới vấn đề đó như nào?


Một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng… Mỗi căn bệnh khác nhau sẽ có đặc điểm và ảnh hưởng khác nhau đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Tuy nhiên, nếu một căn bệnh mà không được phát hiện và điều trị sớm thì bệnh sẽ biến chứng sang các căn bệnh khác. Chị em có thể mắc một hoặc một vài loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
Viêm âm đạo là bệnh viêm nhiễm vùng kín thường gặp ở tuổi dậy thì

Khi có một hoặc một số biểu hiện trên chính là hiện tượng bị viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, nếu chỉ với một vài biểu hiện như thế này thì không thể xác định chính xác căn bệnh viêm nhiễm cụ thể mà bản thân đang gặp phải. Cách nhận biết viêm nhiễm phụ khoa chính xác nhất đó là cần thực hiện thăm khám phụ khoa chuyên nghiệp. Qua thăm khám cũng như các xét nghiệm cần thiết, các bác sỹ mới xác định chính xác căn bệnh và mức độ viêm nhiễm phụ khoa.

Khi mắc viêm âm đạo – một trong những bệnh vùng kín hay gặp ở tuổi dậy thì này các bạn gái sẽ có các triệu chứng như ngứa rát cơ quan sinh dục, khí hư ra có mùi hôi. Nếu có các biểu hiện này cần có một cuộc hẹn sớm với bác sĩ phụ khoa để được điều trị kịp thời. Hiện nay viêm nhiễm vùng kín thường chỉ định sử dụng thuốc đặt âm đạo kết hợp với thuốc kháng sinh. Lưu ý, cần tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ, không điều trị khi chưa có chỉ dẫn tử bác sĩ phụ khoa. Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến