HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Có nên điều trị tại Phòng Khám Thăng Long hay không?

Phòng Khám Thăng Long, một trong những phòng khám chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín tại Quận 10, TPHCM. Có nhiều thắc mắc xoay quanh phòng khám này, và nhiều bệnh nhân muốn nhận được lời khuyên có nên thăm khám tại đây không?

Anh An – bệnh nhân của Phòng Khám Thăng Long cũng đã lên tiếng về phòng khám, anh cho rằng có khá nhiều bệnh luận trái chiều xung quanh phòng khám này. Với tư các cá nhân, anh có những quan điểm rõ ràng về vấn đề "Có nên điều trị tại Phòng Khám Thăng Long hay không?".

Vì sao anh An lại biết đến Đa Khoa Thăng Long?

- Anh biết tới phòng khám thông qua 1 người bạn thân cũng đã từng chữa bệnh tại Phòng Khám Thăng Long và đã hết bệnh. Mặc dầu thông qua người bạn nhưng vẫn còn sự nghi vấn và lo âu với phòng khám này.

- Anh An cũng đã nhờ đến sự tư vấn từ người bạn thân. Và nhận được cổ vũ khá tích cực, người bạn này cũng khuyên anh phải luận bàn trước với bác sĩ tư vấn bằng cách chat hoặc gọi hotline cho phòng khám để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

- Anh lên mạng và tò mò về phòng khám này, có khá nhiều ý kiến trái chiều về phòng khám, như chi phí hơi cao, hiệu quả khám chữa trị cũng bình thường… nhưng song song đó cũng có những bình luận tích cực cho Phòng Khám Thăng Long và nổ ra tranh cãi.



- Nếu không cảm thấy ưa thích thì có thể không nhận trị bệnh tại đây nếu cảm thấy không ưng ý. Và sau lúc luận bàn với bác sĩ qua mạng, anh An cũng đã đồng ý đến xét nghiệm và tự đánh giá bằng trực quan.

Đánh giá chung về Phòng Khám Thăng Long

- Nhìn chung phòng khám có quy mô tương đối to, nằm ngay tại ví trí trung tâm của Quận 10, kế bên là những bệnh viện nổi tiếng. Điều này cũng làm cho Anh An an tâm hơn 1 phần.

- Vì đã đặt lịch hứa hẹn trên mạng nên các thủ tục được rút ngắn gọn triệt để, không hề chờ đợi quá lâu về kết quả xét nghiệm hay thủ tục đăng ký. Sau đó anh An được dẫn tới gặp bác sĩ và được tư vấn nồng nhiệt.

- Quyết định thực hiện cắt bao quy đầu tại đây là điều anh An cảm thấy không hối hận. Anh có đánh giá dù rằng chi phí cắt bao quy đầu tương đối cao nhưng lại hoàn toàn xứng đáng với dịch vụ anh được nhận.

- Tại những phòng chờ, phòng hồi sức đều được thiết bị vô cùng toàn bộ vật dụng như wifi, máy lạnh, tivi và y tá liên tục vào hỏi thăm và theo dõi tình trạng bệnh. Anh cũng được dặn dò khá kĩ sau khi về nhà.

- Đặc thù điều khiến cho anh chấp nhận nhất là việc khám bệnh không tính giờ, không cần nên sắp xếp thời gian khám vào giờ hành chính, thứ 7 và chủ nhật. Đội ngũ bác sĩ cũng tốt và nhiệt tình.



Có nên điều trị tại Phòng Khám Thăng Long hay không?

- Cá nhân anh An cho rằng, đánh giá một phòng khám có tốt hay không có buộc phải sự chọn lựa đúng đắn hay không còn tùy thuộc nhiều khía cạnh khác nhau. Như cơ sở vật chất, chất lượng khám bệnh, dịch vụ, bác sĩ y tá…

- Nhìn chung theo đánh giá của anh An về Phòng Khám Thăng Long, thì bệnh nhân hoàn toàn có thể đến đây thăm khám nam khoa hay bệnh xã hội. Thử tìm hiểu phòng khám trước còn nếu bạn cảm thấy không ăn nhập với không gian kinh tế hoặc là không thích hợp với bạn thì có thể chối từ hỗ trợ.

- Anh An khuyên rằng, hãy tìm hiểu bệnh lý mình trước bằng nhiều cách khác nhau và thảo luận với bác sĩ nếu bạn tới khám. Như vậy có thể đảm bảo được tình trạng không bị lừa đảo, vẽ bệnh như trong tin đồn. 

- Đôi khi bạn phải trực tiếp đến để tự kiểm tra xem có tốt hay không. Thông tin bên ngoại trừ chỉ để tham khảo nhưng không hoàn toàn đúng.

Hi vọng với bài viết này, người bệnh có đánh giá khách quan hơn về Phòng Khám Thăng Long. Anh An cũng khuyên rằng, phòng khám cũng có hệ thống tư vấn miễn phí, bạn hãy đặt câu hỏi về bất cứ bệnh lý hay về phòng khám để được bác sĩ tư vấn miễn phí. Điều này hoàn toàn có lợi cho bạn.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến