HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Có nên khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long không?

Nhu cầu điều trị bệnh ngày càng cao, đặc biệt là đối với nam giới, người luôn bận rộn và khá ngại khi đi khám bệnh nam khoa. Không những vậy tỉ lệ gia tăng bệnh xã hội cũng được báo động, vậy nên Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long ra đời nhằm giải quyết nhu cầu này.

Những điều bạn chưa biết về Phòng Khám Thăng Long

- Người bệnh có thể khám bệnh tại Phòng Khám Thăng Long ở trụ sở 575 Sư Vạn Hạnh, P.13,Q.10, TPHCM

- Về mặt pháp luật: Phòng khám Thăng Long được cấp giấy phép hoạt động buôn bán toàn bộ, chịu sự quản lý của Sở Y Tế về các danh mục khám bệnh, chi phí thăm khám và những phương pháp điều chữa bệnh lý.

- Cơ sở vật chất: tụ tập gần như những đề nghị thiết yếu về y tế, vệ sinh, sạch sẽ. Các đồ vật hiện đại, hiện đại được hội nhập từ nước bên cạnh. Hỗ trợ cực kỳ to cho giai đoạn bình phục bệnh của bệnh nhân.



- hàng ngũ bác sĩ: Được tập huấn bằng cấp, có kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn nhỏ trong và không tính nước. Hàng ngũ bác sĩ nhiệt tình, tận tâm, luôn được gửi đi bàn luận, học tập, chia sẻ kinh nghiệm với phòng khám hoặc bệnh viện khác.

- Chất lượng dịch vụ: Dịch vụ được đánh giá vô cùng cao, mọi khu vực như phòng khám xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, giải phẫu đều được khử trùng tuyệt đối. Luôn được kiểm tra liên tục để giảm thiểu các vấn đề có thể nảy sinh.

Một vài số liệu thống kê bệnh lý tại Đa Khoa Thăng Long

- Theo các số liệu báo cáo, tổng kết ở quý 2, phòng khám Nam Khoa Thăng Long đã nâng cao 321 nạn nhân hơn so với quý một.

- So sánh các kết quả cho thấy trong những năm qua, bệnh nhân khám tại Đa Khoa Thăng Long tăng mạnh đến 6%, số người bệnh liên tục nâng cao đặc biệt ở bệnh nam khoa và bệnh da liễu.

- Gồm 2106 bệnh nhân hóa giải ngoại khoa, 500 bệnh nhân cứu chữa da liễu và 330 lượt sản phụ khoa, các tỉ lệ chiếm 70.3%, 18.44% Và 11%.



- Tỉ lệ người bệnh tới thăm khám, điều trị và xin tư vấn tăng mạnh hơn so với quý 1, đặc thù là tại hệ thống tư vấn miễn phí online, tương đối nhiều bệnh nhân chủ động đặt các câu hỏi nhờ bác sĩ tư vấn hiện tượng bệnh lý của mình.

- Do đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn tuyển lựa Phòng Khám Thăng Long là nơi trao trọn niềm tin. Tin tưởng những bác sĩ tại phòng khám có thể cải thiện hiện tượng bệnh lý của bạn.

Phòng Khám Thăng Long có gì nổi bật cho bạn?

- Chất lượng dịch vụ được đánh giá rất tốt, người bệnh hoàn toàn đánh giá cao về điều này. Biểu lộ qua đội ngũ bác sĩ của phòng khám, nạn nhân hoàn toàn có thể tha hồ đặt câu hỏi cho bác sĩ, bác sĩ sẽ nhiệt liệt giải đáp tất cả các vấn đề mà bạn lưu ý.

- Nam Khoa Thăng Long mặc dầu chỉ là phòng khám tư nhân, thế nhưng ban lãnh đạo đã mạnh tay đầu tư về máy móc, trang bị điện tử, thứ y khoa hiện đại, tương trợ vô cùng lớn cho bệnh nhân về giai đoạn phục hồi và chữa bệnh của bác sĩ.

- Tuy nhiên, Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long còn khiến cho bạn hài lòng hơn khi mở hệ thống tư vấn miễn phí giả dụ bạn đặt bất kì câu hỏi nào thúc đẩy tới hiện tượng bệnh lý của bản thân bằng phương pháp chat trực tuyến hoặc gọi hotline.

- Những thủ tục, giai đoạn thăm khám đều được rút ngắn lại triệt để, nhằm thiết kiệm thời kì tối đa cho bệnh nhân. Khiến cho người bệnh cần chờ quá lâu khi lấy kết quả xét nghiệm hay thăm khám gặp bác sĩ.

- Hơn nữa, nạn nhân hoàn toàn không phải phải sắp đặt thời kì cho việc thăm khám, bởi vì Đa Khoa Thăng Long đã mở hệ thống khám bệnh không tính giờ hành chính, bao gồm các ngày vật dụng 7 và chủ nhật. Người bệnh có thể tới bất cứ khi nào.

Hi vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ có cái nhìn khác về Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long, nếu bạn còn có những câu hỏi khác và cần được giải đáp thì cứ trực tiếp đến phòng khám thăm khám và tự đánh giá, còn quyền có khám hay không bạn có thể tự quyết định. 
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến