HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Chi phí chữa trị bệnh lậu tại TPHCM hết bao nhiêu tiền 2018

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội lây qua con đường quan hệ tình dục, bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Nhưng nhiều người vẫn e ngại không chịu đi thăm khám vì không rõ chi phí điều trị bệnh lậu tại TPHCM bao nhiêu tiền 2018?. Hãy cùng các chuyên gia bệnh xã hội Mayo tìm hiểu vấn đề này nhé .

VẬY CHI PHÍ KHÁM CHỮA BỆNH LẬU HẾT BAO NHIÊU TIỀN TẠI TPHCM ?

Theo chuyên gia bệnh xã hội phòng khám Mayo cho biết, chi phí khám chữa bệnh lậu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Rất khó để có thể đưa ra được một con số cụ thể, người bệnh không nên quá dựa vào con số điều trị cao hay thấp mà nên quan tâm đến phương pháp nào chữa bệnh hiệu quả không lo tái phát và chi phí ở nơi đó có hợp lý không. Thông thường, chi phí khám chữa bệnh sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Chi phí khám chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền ?


  •  Cơ sở y tế chữa bệnh : Bệnh nhân nên lựa chọn một địa điểm chuyên chữa trị bệnh lậu bởi nơi đó có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lậu, có phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiệu quả nhất.
  • Phác đồ và phương pháp: Đóng vai trò chính trong việc quyết định đến chi phí và hiệu quả của quá trình chữa bệnh. Chỉ có phương pháp hiện đại mới có thể tiêu diệt tận gốc virus gây bệnh và hạn chế khả năng bệnh tái phát.
  • Tình trạng bệnh : Nếu phát hiện bệnh kịp thời và điều trị sớm thì chi phí điều trị sẽ thấp. Ngược lại, trường bệnh kéo dài bệnh và không chữa trị sớm đồng nghĩa với việc chi phí chữa bệnh lậu tăng cao.
  • Tình trạng bệnh nhân : Người bệnh có sức đề kháng tốt thì quá trình chữa bệnh sẽ nhanh chóng và dễ dàng, do đó chi phí sẽ ít tốn kém hơn so với bệnh nhân có sức khỏe yếu.
  • Chất lượng phòng khám : Khi lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín, có trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ giỏi thì chi phí khám chữa bệnh sẽ cao hơn.

Tại Phòng Khám Mayo, sau khi thăm khám và xác định mức độ bệnh ( cấp tính hay mãn tính), bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cũng như mức phí rõ ràng. Chi phí khám chữa bệnh lậu tại phòng khám luôn hợp lý, rõ ràng và được niêm yết công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.


QUY TRÌNH CHỮA TRỊ BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM MAYO ?

Mayo là cơ sở y tế khám chữa bệnh được Sở Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động với quy trình khám chữa bệnh khoa học. Tại phòng khám Mayo, các bác sĩ đã đưa ra một phác đồ điều trị  cực kỳ khoa học  theo một quy trình khám chữa :1 bác sĩ – 1 bệnh nhân- 1 y tá

Bước 1 : Tư và đặt lịch hẹn online giúp bệnh nhân để họ có thể chủ động thời gian, tự sắp xếp thời gian khám – điều trị bệnh.

Bước 2 : Bác sĩ chuyên khoa tiến hành kiểm tra, làm xét nghiệm cụ thể để chẩn đoán đúng bệnh cũng như mức độ hiện tại của bệnh.

Bước 3 : Dựa trên kết quả xét nghiệm, bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, an toàn và hiệu quả.

Bước 4 : Trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ nhằm đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

Bước 5 : Bác sĩ chăm sóc, giám sát tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt sau điều trị giúp người bệnh sớm chấm dứt căn bệnh, cân bằng cuộc sống.


MAYO ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ BỆNH LẬU TỐT NHẤT TẠI TPHCM


                               Mayo – Địa chỉ chữa trị bệnh lậu uy tín tại TPHCM

Hãy chọn Mayo vì những lý do sau :
  • Đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong cả nước.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại cao cấp được nhập từ các nước có nền y tế tiên tiến nhất
  • Nhân viên y tế chuyên nghiệp và tận tình chăm sóc
  • Mức chi phí hợp lý và công khai minh bạch
  • Thủ tục hành chính tiện lợi: Đặt hẹn khám Online, thủ tục hành chính nhanh gọn, làm việc từ 8h00-20h00
  • Luôn đảm bảo giữ BÍ MẬT thông tin của bệnh nhân.

 Hiện nay, đa khoa Mayo là một trong những địa chỉ hiếm hoi trên thành phố được Sở Y tế thanh tra thường xuyên và được cấp phép hoạt động hợp pháp. Chính vì vậy, mọi mức chi phí đều được chúng tôi niêm yết công khai tại sảnh phòng khám cũng như hệ thống website. Qúy bệnh nhân có thể yên tâm sẽ không có tình trạng chặt chém diễn ra như tại các cơ sở khác. Trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị theo phác đồ, bệnh nhân sẽ được thông báo tổng mức chi phí trước khi quyết định có nên thực hiện hay không.

Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là thực hiện theo những bước:

Gọi điện thoại đến hotline 028. 8899.3929 và 028.3832.9333 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Chat trực tuyến tại khung chat với bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi.

Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, bác sỹ sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh lý

Có thể bạn quan tâm ;
Địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất tại TPHCM
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến