HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Chữa trị sùi mào gà khỏi dứt điểm bằng phương pháp ALA-PDT

Tôi bị sùi mào gà gần năm nay rùi đã chữa trị ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, Bệnh cứ khỏi được một thời gian lại tái phát giờ tôi cảm thấy mất dần niềm tin và quá mệt mỏi tốn kém chi phí chữa trị. Hiên nay, tôi nghe nói có thể chữa trị sùi mào gà khỏi dứt điểm bằng phương pháp ALA- PDT . Xin bác sĩ cho biết câu trả lời để tôi có thể yên tâm điều trị 
Xin cảm ơn bạn Long đã gửi câu hỏi về trung tâm tư vấn bệnh nam giới online . Để giúp anh Kiên cũng như rất nhiều người bệnh khác giải tỏa băn khoăn: với phương pháp ALA- PDT sùi mào gà có tái phát không ?, chuyên gia cho biết: bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi, và ngăn ngừa hoàn toàn nguy cơ tái phát bệnh trở lại. Tuy nhiên, kết quả chữa bệnh dứt điểm chỉ đạt được khi và chỉ khi: Chữa bệnh bằng phương pháp hiệu quả và người bệnh kiên trì thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ.

CHỮA TRỊ SÙI MÀO GÀ KHỎI DỨT ĐIỂM BẰNG PHƯƠNG PHÁP ALA-PDT


Có thể khẳng định rằng ALA- PDT là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà mang lại hiệu quả nhất hiện nay với các đặc điểm đó là:
Hoàn toàn an toàn, không gây cảm giác đau đớn cho người bệnh. Sau quá trình điều trị bệnh hoàn toàn biến mất mà không để lại sẹo, thời gian chữa được rút ngắn giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi bệnh. Các tia chiếu huỳnh quang thông minh có thể tự truy lùng các mô bệnh và tiêu diệt chúng mà không làm gây hại đến các tế bào bình thường khác.
Hiệu quả chữa trị vượt trội, tổn thương nhanh chóng lành lại. Đối với ALA – PDT, bệnh nhân bị sùi mào gà nặng, tái phát nhiều lần cũng có thể điều trị hiệu quả với tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn cao. So sánh với các phương pháp đang tồn tại khác thì tỷ lệ tái phát được giảm xuống khi bệnh nhân tiến hành trị liệu ALA – PDT. Thêm vào đó, các di tích của nốt sùi cũng biến mất nhanh chóng, bệnh nhân được trả lại cơ thể lành lặn như ban đầu.
Loại sạch vi khuẩn gây mụn sùi một cách đột phá: Với tác dụng thông minh của tia huỳnh quang tác dụng bẻ gãy các liên kết gen đồng thời không cho các tế bào gây hại có thể phục hồi và quay lại phá hại cơ thể.
ALA – PDT chỉ gây tác động đến các tế bào gây bệnh mà không hề gây hại đến các bộ phận quan trọng khác của cơ thể.
Công nghệ ALA – PDT là công nghệ hiện đại và rất hiệu quả nhưng ở Việt Nam ít có phòng khám nào đủ trình độ để thực hiện liệu pháp này. Điều trị sùi mào gà, bệnh lậu, hay các bệnh xã hội khác, bạn nên đến các phòng khám có bác sĩ giỏi, chuyên trị các bệnh này để điều trị. Tay nghề của bác sĩ là yếu tố rất quan trọng trong chữa bệnh

MAYO – CHUYÊN ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP ALA – PDT 


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh xã hội và đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, Phòng Khám Mayo được xem là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín nhất ở TPHCM. Đến với chúng tôi, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm, bởi:
Đội ngũ y bác sĩ giỏi :  Bác sĩ Trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đã từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành.
Phương pháp điều trị hiện đại :  Luôn áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại – tiên tiến, không gây đau đớn, đặc biệt đã chữa trị sùi mào gà khỏi dứt điểm bằng phương pháp ALA – PDT, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho bệnh nhân.
Cơ sở vật chất Thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, được Sở Y Tế thẩm định, mang đến cảm giác thoải mái cho người bệnh.
Chi phí điều trị : Tất cả các khoản chi phí khám chữa sùi mào gà bệnh được công khai với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân ân cần và chuyên nghiệp, sức khỏe của bệnh nhân là điều mà chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu.
 Bảo mật thông tin : Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân, giúp người bệnh an tâm hơn khi điều trị.
Khi tiến hành điều trị bệnh sùi mào gà tại Mayo, có nghĩa là bạn đang đến với một địa chỉ khám chữa bệnh chuyên nghiệp với quy trình khoa học, luôn áp dũng phương pháp điều trị tiên tiến nhất  hiện nay.
 Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về mức chi phí chữa trị sùi mào gà tại TPHCM hết bao nhiêu tiền 2018, nhu cầu được tư vấn miễn phí, đặt hẹn thăm khám ưu tiên trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám nam khoa Mayo thông qua 3 cách đơn giản dưới đây:
  1. Gọi đến số (08) 8899 3929 để gặp trực tiếp các bác sĩ.
  2. Bấm vào tại đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.
  3. Để lại số điện thoại tại đây , các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến