HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Thuốc bỏ thai mifepristone cũng như misoprostol giá bao nhiêu

Bỏ thai thông qua thuốc viên chính là biện pháp bỏ thai được kiểm tra là an toàn và thuận lợi nhất ngày nay. Do vậy, lúc mang bầu ngoài mong muốn hoặc do lý do nào đấy ko thể giữ thai nhi lại thì nhiều người lựa chọn đình chỉ thai bằng thuốc viên. Và khi này hầu hết thai phụ băn khoăn không biết giá thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng các chuyên gia tham khảo thông qua bài viết bên dưới.

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu


1. Tác dụng ở thuốc Mifepristone và Misoprostol

Bỏ thai bằng thuốc viên là sự phối hợp tại loại thuốc Mifepristone và Misoprostol. Thuốc Mifepristone có tác dụng làm tróc thai nhi ra khỏi niêm mạc tử cung, còn thuốc Misoprostol co bóp buồng tử cung tống thai nhi ra bên ngoài, trợ giúp kết thúc giai đoạn mang thai.

2. Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu?

Qúa trình phá thai thông qua thuốc viên tuy không nguy hiểm cũng như hiệu quả tuy nhiên ko phải ai cũng sử dụng được, đối tượng khi sử dụng thuốc phải đáp ứng những điều kiện dưới đây: 
  • Thai nhi dưới bảy tuần. 
  • Phôi thai nằm trong buồng tử cung. 
  • Thai phụ nên đảm bảo thể trạng tốt ko mắc những căn bệnh gan thận, tim mạch rối loạn đông mau, thiếu máu…
Trong trường hợp chị em chưa tiến hành thăm khám, k xác định được mình có thích hợp với phá thai bằng thuốc ko mà tự tiện sử dụng thuốc bỏ thai ở nhà thì sẽ gặp phái những hậu quả nghiêm trọng như sau: Sót thai nhi, rong huyết, thương tổn cổ tử cung, thai nhi chết lưu… Ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản về sau, thậm chí chính là đe doạ tới tính mệnh nếu không thể điều trị hoặc xử lý kịp thời.

Hoàn cảnh mua phải hàng nhái, không có xuất xứ rõ ràng không những khiến cho quá trình loại bỏ thai thất bại còn gây độc nhiễm thai, dẫn tới những dị tật thai.


Vì vậy, nhằm bảo đảm an toàn đến mình, chị em phụ nữ bắt buộc đến các phòng khám chất lượng để thăm khám toàn bộ, khám phụ khoa trước lúc loại bỏ thai cũng như phải sử dụng thuốc dưới chỉ định và giám sát ở chuyên gia. Gía tiền thuốc viên bỏ thai chỉ khoảng vài trăm, đã được niêm yết từ trước, minh bạch vì vậy chị em phụ nữ không nên quá lo âu về câu hỏi này.

Ngày nay, ở Thủ Dầu Một – Bình Dương có nhiều cơ sở y tế, dịch vụ y tế được xây dựng nhưng chẳng phải ở đâu cũng vận dụng thực hiện phá thai không nguy hiểm cũng như hiệu suất.

Vì thế, chị em buộc phải cân nhắc chọn lọc những địa điểm chất lượng – uy tín, với hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm, phòng ốc rộng rãi thoáng mát, phương pháp đình chỉ thai tiên tiến, hệ thống bảo mật thông tin nghiêm ngặt… Để thực hiện việc phá thai bằng thuốc an toàn.



Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến