HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bỏ thai thông qua kích thích sinh non

Khithai phụ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén khi mà thai nhi đã lớn. Cách hiệu quả nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì tương đối đơn giản, tuy nhiên thủ thuật không hề như mọi người nghĩ và luôn tồn tại vài nguy hiểm mà rất ít người biết đến. Bài viết dưới đây có thể trao đổi về phá thai bằng kích thích sinh non là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và những hậu quả mà kỹ thuật này có khả năng dẫn tới.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những bác sĩ chuyên khoa tại phòng đa khoa Thủ Dầu 1 mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non thường đã được ứng dụng bỏ thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn khi các chức năng và cơ quan cơ thể ở bào thai hầu hết đã hoàn thiện, từ tóc, móng tay đến tứ chi, lông da…
Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những bác sĩ thường tiến hành gây tê cũng như nới rộng tử cung ở chị em. Tiếp tục sẽ đưa 1 bao ni lông hay 1 ống nhựa trong tử cung rồi bơm nước sạch vào. Kèm theo đó, bác sĩ chuyên khoa cũng tiêm truyền oxytocin để kích thích tử cung co bóp, khiến thai phụ chuyển dạ đẻ non.
Trên thực tại, thì kỹ thuật phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ sử dụng với các tình trạng như:
– Chị em phụ nữ mang bầu không theo mong muốn
– Thai bị dị tật.
– Thai phụ không có đủ điều kiện sức khỏe để có thể tiếp tục có thai và sinh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có rủi ro không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu thực hiện ở các địa chỉ y tế bỏ thai kém chất lượng thì có khả năng gây ra rất nhiều biến chứng rất nghiêm trọng như:
Nhiễm trùng
Đây là một biến chứng ở phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu khử trùng k cẩn thận. Nó khiến cho chị em bị những bệnh lý viêm nhiễm sau: Viêm nhiễm vùng kín, viêm cơ tử cung, viêm bề mặt da tử cung… Đặc biệt còn có thể gây mất mạng nếu không chữa bệnh nhanh chóng.
Băng huyết
Chính là hiện tượng bộ phận sinh sản nữ chảy máu k ngừng dù đã dùng thuốc tê hay thuốc mê lúc loại bỏ thai. Tình trạng này thường chính là tác hại ở xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hay hút thai k sạch sẽ. Khi không được khắc chế nhanh chóng có thể tác hại tới tính mệnh.
Thủng rách tử cung
Biến chứng này xuất hiện khi nong tử cung hoặc hút thai nhi. Ngoài ra, công đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có thể gây thủng đường ruột.
Sót nhau hoặc sót thai nhi
Hiện tượng này xuất hiện khi nhau hoặc thai nhi không loại bỏ hoàn toàn cũng như 1 phần còn ở buồng tử cung. Trường hợp sót nhau thai hay sót thai có khả năng khiến cổ tử cung không co trở lại gây ra rong kinh.
http://nongnghiepviet.info/threads/82491-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html
http://tinhocso.info/threads/71667-Bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://hoitinhoc.net/threads/31587-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html
http://hoctap.info/threads/39945-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://oppoviet.biz/threads/13418-Pha-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://codientu.info/threads/14646-Bo-thai-bang-ep-sinh-non.html Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến