HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm không?

CÓ PHẢI DÀI BAO QUY ĐẦU GÂY XUẤT TINH SỚM?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Mayo thì hiện nay rất nhiều nam giới đang có dấu hiệu mắc phải chứng dài bao quy đầu mà không đi điều trị. Điều này là tương đối nguy hiểm đối với sức khỏe sinh lý vì chắc hẳn không nhiều người biết được dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm rất phổ biến ở nam giới.


Thường thì tùy vào tình trạng khác nhau mà dài bao quy đầu cũng được chia ra làm 2 mức độ như sau:
  • Dài bao quy đầu giả: Là khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu tự động lột xuống nhưng chỉ để hở một phần quy đầu rất nhỏ ra bên ngoài.
  • Dài bao quy đầu thật: Là khi mà dương vật cương cứng thì bao quy đầu cũng vẫn trùm kín lấy phần quy đầu và phải dùng tay mới có thể lột phần bao da ra được.

Nguyên nhân mà dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm có thể được giải thích như sau. Thông thường, ở nam giới khi dương vật cương cứng thì quy đầu sẽ lộ ra để nam giới vệ sinh dễ dàng hơn. Thêm vào đó chính là quy đầu thường xuyên được tiếp xúc với môi trường ngoài nên hệ thần kinh tại đây sẽ “chai” dần

Nhưng đối với nam giới dài bao quy đầu, thì quy đầu sẽ luôn bị bao phủ kể cả khi dương vật cương cứng. Việc bảo vệ 24/24 như vậy tuy có thể giúp quy đầu tránh khỏi các tổn thương bên ngoài nhưng vô tình lại làm bộ phận này quá nhạy cảm mỗi khi phải tiếp xúc với gì đó.

Chính vì thế, trong quá trình quan hệ tình dục, khi dương vật ma sát trong âm đạo thì phái mạnh sẽ nhận được kích thích mạnh hơn so với bình thường. Do đó thời gian nhận được khoái cảm sẽ nhanh hơn và gây nên chứng xuất tinh sớm.

Dài bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời thì ngoài gây ra xuất tinh sớm còn có thể là nguyên nhân của rất nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm như: viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, dương vật ngắn nhỏ… Và khi quan hệ tình dục có thể gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình.



VẬY BẠN NÊN LÀM GÌ KHI BỊ DÀI BAO QUY ĐẦU

Hiện nay, để xử lý tình trạng dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm thì bạn chỉ có thể áp dụng biện pháp cắt bao quy đầu nhằm cắt đi lớp da thừa, đưa dương vật trở lại bình thường. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe và sinh lý của nam giới.

Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Mayo – địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất tại tphcm đang sử dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu “Xâm lấn tối thiểu” của Hàn Quốc với một loạt các ưu điểm như: ít gây ra đau đớn, thời gian tiểu phẫu nhanh, thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo, ít chảy máu. Chính vì những ưu điểm trên nên hiện kỹ thuật này đang được coi là tiêu chuẩn cho những ca cắt bao quy đầu tại nhiều nước trên thế giới.

Sau khi thực hiện xong phẫu thuật thì chỉ cần sau hơn 1 tháng hồi phục là bạn đã có thể quan hệ tình dục trở lại bình thường và chắc chắn là thời gian quan hệ sẽ tăng lên một cách đáng kể.

Với kỹ thuật này, hàng năm chúng tôi đã thực hiện tiểu phẫu cho hàng trăm trường hợp dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm đạt hiệu quả rất cao. Chính vì thế bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng dịch vụ y tế của chúng tôi.

Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc về vấn đề dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.

Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là thực hiện theo những bước:

Gọi điện thoại đến hotline 028. 8899.3929 và 028.3832.9333 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Chat trực tuyến tại khung chat với bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi. 

Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, bác sỹ sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh lý

Bên cạnh đó, nếu đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe cũng có thể trực tiếp đến với Phòng khám đa khoa Mayo (Số: 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11. Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) để được các bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến