HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Kinh hoàng cùng với tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con

Nhiều chị em phụ nữ buộc phải đối đầu với việc bị viêm phụ khoa sau sinh và tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa vẫn không ngừng tăng cao hàng ngày. Tại sao sau sinh chị em phụ nữ lại có khả năng rất lớn mắc căn bệnh phiền phức này? Làm sao để nhận ra và tránh xa căn bệnh phiền phức này?
Hãy tham khảo thông tin trong bài viết chia sẻ dưới đây để từ đó chị em có thể bảo vệ kịp thời sức khỏe của mình sau sinh đẻ.

Viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con, nguyên nhân bởi vì đầu?

Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh ngày càng gia tăng đang là một trong nhiều bệnh lý đáng báo động ở người phụ nữ. Sở dĩ sau sinh chị em phụ nữ có khả năng rất lớn mắc căn bệnh phụ khoa chính là do: Sau sinh âm hộ tiết ra nhiều dịch nhờn, cổ tử cung bị nới rộng… Cho nên đã tạo điều kiện thuận tiện cho những virus có hại sinh sôi, và tiến công vào vùng kín.

Ngay cả chưa sinh nở chị em phụ nữ cũng có khả năng cao bị viêm nhiễm PK bởi vì âm đạo của chị em phụ nữ có cấu tạo mở đồng thời gần với bộ phận bài tiết. Bởi vậy nếu giữ vệ sinh vùng kín k đúng cách, quan hệ vợ chồng không an toàn… Sẽ có thể tạo cơ hội thuận tiện tới những virus có hại điển hình như như nấm, trùng roi… Xâm nhập và gây nên viêm nhiễm PK.

Viêm phụ khoa sau khi sinh con có thể phát hiện như thế nào?

Viêm phụ khoa sau khi sinh k chỉ gây ra rất khó chịu còn thường tác động nghiêm trọng đến thể trạng, điển hình là thể trạng thụ thai của chị em phụ nữ.

Cho nên nếu có những biểu hiện viêm âm đạo bất bình thường dưới đây thì bắt buộc sớm đi thăm khám bởi đây chính là dấu hiệu bệnh viêm nhiễm PK hay gặp sau khi sinh:
  • Ra rất nhiều khí hư với mùi hôi thúi không bình thường.
  • Huyết trắng có màu sắc khác lạ chả hạn như màu vàng, màu trắng đục vàng, màu nâu, màu xanh…
  • Có cảm giác ngứa ngáy, nóng rát, viêm đỏ tại âm đạo.

Viêm viêm phụ khoa sau sinh con có phòng tránh có được không?

Dù tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con: Rất cao tuy nhiên chị em phụ nữ hoàn toàn có khả năng bảo vệ được thể trạng PK của mình bởi vì chị em phụ nữ chỉ việc làm: 
Gìn giữ vệ sinh khu vực vùng kín: Rửa âm hộ sạch thường ngày cũng như phải vệ sinh âm hộ sau khi đại tiện.
Vệ sinh âm đạo theo chiều từ trước ra sau, không rửa vào sâu trong, ko xài xà phòng để vệ sinh vùng kín. 
Phải tránh quan hệ trong vài tháng sau khi sinh con, dù là sanh mổ hoặc sanh thường. 
Nếu như làm "chuyện đó" trở lại cần giữ gìn vệ sinh trước và sau khi thực hiện chuyện đó. 
Mặc quần nhỏ rộng rãi, thoáng mát. Nên mặc quần lót có chất liệu cotton, ko mặc quần nhỏ ẩm, bằng chất vải nilong. Phải thay, giặt quần lót thường xuyên hàng ngày. 

Hi vọng rằng các thông tin trong bài viết kinh hồn tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con ở trên có thể trợ giúp chị em nhận thức nhiều hơn về căn bệnh tiềm tàng sau khi sinh này để từ đó tìm ra phương hướng khắc phục sớm. Mọi thắc mắc vui lòng nhấp chuột vào khung tham vấn ở bên dưới để được nhận lời trả lời trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa chuyên khoa ở Phòng khám Thủ dầu 1 Bình Dương.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến