HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Hoảng hồn cùng với tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con

Rất nhiều chị em phụ nữ phải đối đầu với việc bị viêm phụ khoa sau sinhtỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa vẫn k ngừng tăng cao mỗi ngày. Vì sao sau khi sinh chị em lại có khả năng rất lớn bị mắc căn bệnh phiền phức này? Làm sao để nhận thấy và phòng bệnh bệnh lý phiền phức này? Hãy cùng tìm hiểu kiến thức trong bài viết được chia sẻ dưới đây để từ đó chị em phụ nữ có thể bảo vệ kịp thời thể trạng của bản thân sau khi sinh đẻ.
>> Phá thai an toàn tại Bình Dương <<
Viêm nhiễm PK sau sinh con, mầm móng vì đầu?
Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con ngày càng gia tăng đã và đang là 1 trong những bệnh lý nguy hiểm tại người phụ nữ. Sở dĩ sau sinh con chị em phụ nữ có khả năng rất lớn mắc bệnh PK chính là do: Sau sinh con âm hộ tiết ra rất nhiều dịch nhờn, cổ tử cung bị giãn rộng… Do đó đã tạo điều kiện thuận tiện cho các vi-rus gây hại sinh sôi, và tấn công vào âm hộ.
Ngay kể cả chưa sinh đẻ chị em phụ nữ cũng có nguy cơ cao bị viêm PK bởi vì âm đạo của chị em phụ nữ có cấu tạo mở và nằm gần với bộ phận bài xuất. Do vậy nếu giữ gìn vệ sinh âm đạo không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn… Là có thể tạo cơ hội tiện lợi đến các virus có hại điển hình như như nấm, trùng roi Trichomonas… Thâm nhập và gây nên viêm nhiễm phụ khoa.
Viêm PK sau khi sinh con có thể nhận biết thế nào?
Viêm PK sau khi sinh k chỉ gây ra rất khó chịu mà còn thường tác động nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe thụ thai của chị em.
Vì thế nếu như có các dấu hiệu viêm âm đạo bất bình thường sau đây thì buộc phải nhanh chóng đi kiểm tra bởi đây chính là biểu hiện căn bệnh viêm PK hay thấy sau sinh con:
- Ra nhiều khí hư có mùi hôi bất thường.
- Khí hư xuất hiện mau lạ chẳng hạn như màu vàng nhạt, màu trắng vàng, màu nâu, màu xanh…
- Xuất hiện cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát, sưng đỏ tại âm hộ.
Viêm phụ khoa sau khi sinh con có phòng bệnh có được không?
Dù rằng tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh: Cao nhưng chị em tuyệt đối có khả năng chăm sóc được thể trạng PK ở bản thân bởi chị em phụ nữ chỉ cần:
  • Giữ gìn vệ sinh bộ phận vùng kín: Vệ sinh âm đạo sạch thường ngày cũng như phải vệ sinh vùng kín sau khi đi ngoài. Xem thêm: Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu
  • Vệ sinh vùng kín theo hướng từ trước ra sau, ko rửa vào sâu ở trong, ko sử dụng xà phòng trong việc vệ sinh vùng kín.
  • Buộc phải kiêng thực hiện chuyện đó trong những tháng sau sinh, mặc dầu chính là sinh mổ hoặc sinh thường.
  • Nếu như làm "chuyện đó" trở lại cần giữ gìn vệ sinh trước cũng như sau lúc làm tình.
  • Mặc quần lót rộng, thông thoáng. Nên bận quần nhỏ bằng chất liệu cotton, không nên mặc quần nhỏ ẩm, bằng chất vải nilong. Cần thay và giặt quần nhỏ thường xuyên hàng ngày.
Hi vọng rằng những kiến thức trong bài viết hoảng hồn tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh trên đây có thể hỗ trợ chị em nhận thức nhiều hơn về bệnh tiềm tàng sau sinh con này để từ đó tìm ra phương hướng cải cách kịp thời. Tất cả thắc mắc xin Click chuột vào khung tư vấn ở bên dưới nhằm được nhận lời trả lời trực tiếp từ các y bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Thủ Dầu Một.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến