HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Bệnh giang mai ở phụ nữ


Bệnh giang mai ở phụ nữ nếu như không chữa trị kịp thời khá có thể gây nên một số tổn thương tại tất cả một số bộ phận trong cơ thể như viêm loét cậu nhỏ, phát ban ngoài ra, đau nhức cơ xương, thậm chí gây ảnh hưởng tới nội tạng.

Nguyên nhân bệnh giang mai ở phụ nữ

1. Lây nhiễm thông qua giao hợp dục tình
Đây là đường lan truyền điển hình chiếm hơn 95%. Các người bệnh sau lúc mắc căn bệnh trong khoảng 1 năm đầu thì tính lan truyền của bệnh là lớn nhất. Trong thời gian này trên bề mặt da hoặc niêm mạc bị tổn thương có một lượng lớn xoắn khuẩn giang mai, khá dễ lan truyền cho đối phương thông qua giao hợp dục tình. Bệnh để càng lâu thì tính lây nhiễm càng giảm.
2. Lây truyền từ mẹ sang thai nhi
các phụ nữ trong giai đoạn thai nghén mắc chứng bệnh giang mai thì xoắn khuẩn giang mai có khả năng thông qua nhau thai cũng như tĩnh mạch rốn đi vào lan truyền cho thai nhi, gây viêm tử cung, trường hợp hay gặp đối phụ nữ mang thai sau 4 tháng.
3. Đường lan truyền này ít gặp như hôn, bú sữa
Nước bọt, tinh dịch, sữa của người bệnh bị căn bệnh giang mai cũng có khả năng lây truyền nhất định. Những vật dụng như khăn tắm, dụng cụ ăn uống, bàn chải, dao lam, đầu thuốc mà bị chất dịch của nam giới giang mai nhiễm sang.



Dấu hiệu bệnh giang mai ở phụ nữ


Triệu chứng 1: Thường là không đau tuy nhiên chạm vào lại thấy đau: nếu không chữa thì sau 3 – 6 tuần săng giang mai sẽ tự biến mất. Sau khi săng giang mai xuất hiện khoảng 1 tuần, hạch bạch huyết ở vùng bẹn sưng to.
triệu chứng 2: Có dạng như hạt đậu, cứng vừa phải, có khả năng dịch chuyển, không nổi thành ở vùng rộng, không có độ bám dính với một số mô xung quanh, bề mặt da không đỏ, sưng, rát, không đau và rất khó chịu, cũng không dễ vỡ ra, chích hạch bạch huyết có khả năng khám xoắn khuẩn giang mai.
triệu chứng 3: vùng tổn thương lúc ban đầu thường là một số nốt nhú hoặc mụn màu đỏ, dần dần lan rộng ra, nổi lên thành các tại vùng chai cứng hình dạng tròn hoặc hình oval, đường viền rất chi tiết, con đường kính khoảng 1 – 2 cm, sờ vào có cảm giác cứng, ở giữa có hiện tượng mắc ăn mòn hoặc lở loét,
biểu hiện 4: các vết loét vốn là một số mô hạt có màu đỏ khá rõ ràng, bề mặt có một lượng nhỏ chất dịch huyết thanh, bên trong có một lượng lớn xoắn khuẩn giang mai Chính vì vậy tính lây truyền chứng bệnh khá cao. Căn bệnh phổ biến phát sinh ở dương vật, một lượng nhỏ phát sinh ở miệng, lưỡi, ngực, môi lớn cũng như môi bé âm hộ, âm vật và cổ tử cung.
phòng khám đa khoa Thăng Long là một trong những trung tâm y tế chữa bệnh xã hội hiện đại thực hiện theo “mô hình chuyên gia” với ưu thế lớn mạnh như sự tham gia thăm khám chữa trị bệnh của những b.sĩ giàu kinh nghiệm cùng với các kỹ thuật chữa trị hiện đại, môi trường y tế khang trang, sạch sẽ chúng tôi luôn nhận được sự công nhận của người bệnh cũng như đồng nghiệp, tạo phải một Thương hiệu trong khám cũng như trị.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến