HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Tác hại của bệnh lậu đến người bệnh


Tác hại của bệnh lậu đến người bệnh


Bệnh Lậu thường cảm thấy khá phiền toái tuy nhiên lại có ít thông tin về căn bệnh Lậu buộc phải tương đối khó có thể biết được những hậu quả mà nó mang lại.
4 tác hại của căn bệnh lậu tới với người bị bệnh
Tác hại 1: Đối với một số người có quan hệ ngoài luồng hoặc những người có bạn tình đã từng có giao hợp bên ngoài luồng thời kì ủ chứng bệnh của lậu kéo dài khoảng 1-3 tuần.
Tác hại 2: dấu hiệu lâm sàng của các bệnh do lậu ở phái mạnh thường là ngứa, đau, rát bên trong lỗ sáo, thỉnh thoảng bị tiểu cấp hay tiểu rất khó. Nhưng các triệu chứng này thường nhẹ. Ở những người xuất hiện biểu hiện tụ huyết, sưng, đau, xuất hiện dịch tiết mỏng dạng mủ hoặc dạng nước sạn hoặc dịch mủ màu trắng ở cửa âm đạo. Ở nữ giới thường xuất hiện viêm miệng sáo do lậu. Dấu hiệu rõ ràng như tiểu nhiều, tiểu cấp hay tiểu tương đối khó. Viêm cổ tử cung do lậu thường thấy khí hư nhiều, cổ tử cung tụ máu, sưng đỏ hoặc loét, ngứa âm hộ cũng như âm đạo. Bất kể nam hay nữ đều có thể xuất hiện các tín hiệu của bệnh dù là rất nhẹ hay không có dấu hiệu. Tuy nhiên những triệu chứng này hay gặp ở nữ nhiều hơn.
Tác hại 3: căn bệnh này có khả năng lây lan sang đường sinh sản gây ra viêm kết mạc, viêm phổi, viêm mũi, viêm tai giữa ở trẻ sơ sinh và viêm âm đạo ở bé nữ.
Tác hại 4: Ảnh hưởng tới thai nhi, lậu không chỉ gây ra hại cho sức khỏe thai phụ mà còn ảnh hưởng xấu đến thai nhi. Cho buộc phải phụ nữ có thai cần đặc biệt chú ý.


Có tới 100% thai phụ nhiễm lậu là do lan truyền khi giao hợp. Tỷ lệ phát chứng bệnh trong thời gian mang thai chiếm khoảng 0,5-0,7%. Do những cơ quan nhiễm khuẩn lậu chủ yếu là cổ tử cung, miệng sáo bàng quang và tuyến t iền đình, buộc phải trong thời gian đầu trên 80% người mắc bệnh không xuất hiện triệu chứng rõ ràng. Ở các người chỉ xuất hiện một số triệu chứng nhẹ như khí hư dạng mủ, tiểu rất nhiều cũng như tiểu buốt, cần khá dễ mắc bỏ qua hoặc nhầm tưởng đấy là triệu chứng của viêm hệ thống lỗ sáo thông thường. Điều này sẽ tạo cơ hội cho khuẩn lậu sinh trưởng cũng như phát triển nhanh chóng. Trong thời gian mang thai do khoang tử cung vẫn chưa hoàn toàn đóng lại nên nếu mắc nhiễm lậu, tạp khuẩn lậu sẽ men theo đường sinh dục xâm nhập ống dẫn trứng và tại vùng chậu, càng dễ gây viêm nhiễm tử cung sinh ra sảy thai.
Một tư liệu thống kê đã chỉ rõ, trong số một số thai phụ bị xảy thai tự nhiên, xảy thai do nhiễm lậu chiếm 32%. Nếu nhiễm lậu vào cuối thời kì mang bầu, lậu sẽ rất dễ lây lan sang màng ối dẫn đến vỡ màng ối sớm, sinh non…Khi bệnh nặng khá dễ gây ra hậu sản, nhiễm trùng huyết làm cho nguy hại đến tính mạng của cả thai phụ và thai nhi. Nếu như mắc lậu trong thời kì mang thai nhưng không chữa dứt điểm, tạp khuẩn lậu trong đường sinh sản sẽ xâm hại đến thai nhi gây viêm kết mạc do lậu. Tỷ lệ trẻ em viêm kết mạc do lậu chiếm 5-15%. Thông thường sẽ phát chứng bệnh sau khi sinh khoảng 4 ngày. Nếu như không trị nhanh chóng khá dễ mắc mù do loét giác mạc. Cho bắt buộc nếu không may nhiễm lậu trong thời gian mang thai bắt buộc nhanh chóng chữa tận gốc, tránh để ảnh hưởng tới thai nhi.
phải phải lưu ý rằng cả thai phụ và chồng đều cần tiến hành điều trị lậu để tránh lan truyền lại. Tránh lạm dụng cũng như dùng thuốc phụ thuộc tiện dẫn đến ảnh hưởng không tốt đối với thai nhi.
Hơn nữa, có 1/3 trẻ em sơ sinh có triệu chứng viêm kết mạc, viêm phổi, thậm chí nhiễm trùng huyết do nhiễm lậu từ mẹ. Đây là nguyên nhân làm cho tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tăng lên. Thời gian ủ căn bệnh của lậu khoảng 1-14 ngày cho buộc phải dấu hiệu viêm kết mạc do lậu ở trẻ sơ sinh xuất hiện sau khi sinh 1-2 ngày . Các triệu trứng chi tiết như mắt cũng như mí mắt sưng, kết mạc đỏ và tiết dịch mủ. Nếu như không điều trị nhanh chóng sẽ viêm toàn nhãn cầu gây ra mù.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến