HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Triệu chứng giang mai ở nam giới

Triệu chứng giang mai ở nam giới

Bệnh giang mai ở cánh mày râu thì sẽ xuất hiện những nốt ban đỏ biểu hiện này rất dễ nhầm với một số chứng bệnh x.hội khác như sùi mào gà hay căn bệnh lậu, trong vòng 2 – 3 ngày phát triển rộng ra cũng như thành một số mụn nhỏ, sau đó chuyển thành cứng, cũng như như vậy là chuyển qua trạng thái lở loét. Trong thời gian này, những hình thức biểu hiện của mụn thường là mụn hình tròn hay hình bầu dục, đường kính thường từ 1 – 2 cm, có ranh giới chi tiết, xung quanh bên ngoài có kiểu bờ nước, đê, có chứa ký sinh trùng bên trong.
biểu hiện chứng bệnh giang mai ở đấng mày râu



Giai đoạn 1: Đây là giai đoạn rất cần thiết để phát hiện và chữa nhanh chóng. Trong thời kỳ đầu này, sau khi tiếp xúc với nguồn lan truyền từ 7 - 60 ngày ( thường là sau 21 ngày) người bị bệnh sẽ xuất hiện tổn thương ở quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu, lưỡi cũng như cả trực tràng. Đây là một dạng viêm loét nông, hình tròn hay bầu dục, bờ nhẵn, có màu đỏ, không ngứa không đau, không phải mủ đáy viêm loét thâm nhiễm cứng có khả năng kèm theo hiện tượng nổi hạch.
Giai đoạn 2: Ở thời kỳ này người bệnh thường có những dấu hiệu nghiêm trọng về tổn thương niêm mạc cũng như nổi mụn toàn thân. Bệnh có thể làm xuất hiện các mảng sẩn, những nốt ban đỏ không ngứa trên toàn thân hoặc tứ chi bao gồm cả lòng bàn tay, bàn chân
giai đoạn 3: nếu như tuyệt đối không điều trị nhanh chóng 60% số người mắc bệnh sẽ xuất hiện biểu hiện sưng mủ gây ra tổn thương đến một số bộ phận, hệ thần kinh, tĩnh mạch, gan , thận,...nghiêm trọng hơn còn có thể đe dọa đến tĩnh mạch cũng như dẫn tới các tổn thương không thể chữa trị.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến